Thu Minh tiết lộ bức thư viết bằng tay đầy đáng yêu của con trai gửi bố nhân ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Nét chữ nguệch ngoạc, đáng yêu mang đầy tình cảm của bé Gấu khiến người xem thích thú.

Mới đây, Thu Minh hào hứng chia sẻ bức tâm thư gửi đến chồng Tây nhân ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ dành những lời "có cánh" đến với ông xã: "Happy birthday to my husband. My lover, my best friend, my teacher, my protector, my sponsor. My son great father. You're everything to us. Love you more than I can say. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật đến chồng tôi. Người yêu của tôi, bạn thân nhất của tôi. Người giáo viên của tôi, người bảo vệ của tôi, nhà tài trợ của tôi. Người cha vĩ đại của con trai tôi. Anh là tất cả đối với em và con trai. Yêu anh rất nhiều".

thuminh 1

Con trai cưng của nữ ca sĩ cũng viết những dòng thư tay đầy yêu thương gửi đến bố: "Happy birthday dad. You are the best dad in the world. Wish you health happiness and alway. I love you so much my dad. From Winston your monster. (Tạm dịch: Bố là người bố tuyệt vời nhất trên thế giới này. Chúc bố mạnh khỏe hạnh phúc và luôn an lành. Con yêu bố rất nhiều bố ơi. Ký tên từ Winston của bố)".

thuminh 2

Hiện tại, Thu Minh đang cùng chồng con ở Singapore để tránh dịch Covid-19. Thi thoảng, cô khoe ảnh tụ tập cùng hội bạn thân như: Hoàng Oanh, Bằng Lăng....

Sau thời gian dài giữ kín hình ảnh của con trai, gần đây, Thu Minh đã dần hé lộ dung nhan của quý tử 5 tuổi. Con trai nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng, tính cách lanh lợi và vô cùng hoạt ngôn.

Trước đó khi mẹ thường xuyên không đăng ảnh mình hay cho người khác chụp hình, bé Gấu đã có thắc mắc khiến Thu Minh cảm thấy thương con vô cùng.  Cụ thể cô viết: "Ảnh hay hỏi chị là tại sao mẹ không cho con đi với mẹ lúc mẹ đi diễn hay báo chí chụp hình? Sao lại che mặt con? Thương lắm nhưng vậy đi". Những thắc mắc của bé Gấu khiến cô rất thương nhưng vẫn giữ vững quan điểm của mình bởi việc bảo vệ hình ảnh của con trước báo chí và công chúng. Chỉ thỉnh thoảng, Thu Minh mới hé lộ ảnh con nhưng hầu như là ảnh chụp sau lưng hoặc nửa mặt từ phía xa.

Hiện tại, Thu Minh đang cùng chồng con ở Singapore để tránh dịch Covid-19. Thi thoảng, cô khoe ảnh tụ tập cùng hội bạn thân như: Hoàng Oanh, Bằng Lăng....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link