Loại rau có khả năng diệt mỡ bụng, giúp giảm cân an toàn lấy lại eo thon mà ít người biết đến

( PHUNUTODAY ) - Có một loại rau được ví là thần dược giảm cân, kiểm soát đường và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa mà bấy lâu nay không mấy chị em biết tới.

Trước khi bắt tay vào công cuộc giảm cân, chị em cần xác định luôn cho mình một chế độ ăn uống nhiều chất xơ ít calo để cải thiện vóc dáng. Có một loại rau được ví là thần dược giảm cân, kiểm soát đường và hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, đó chính là đậu bắp.

Trong đậu bắp có chất polyphenol và flavonoid giúp ổn định lượng đường trong máu, ức chế sự tích tụ calo mà còn kiểm soát hiệu quả chỉ số cholesterol, ngoài ra đậu bắp còn rất giàu protein, chất xơ, axit folic và các loại rau giàu chất dinh dưỡng với vitamin A, B và C... Chất nhầy mà bạn thấy trong đậu bắp thực chất kết hợp với axit mật và cholesterol giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

an-dau-bap-luoc-co-giam-can-khong

Bên cạnh việc ăn đậu bắp bằng cách chế biến các món ăn thì Bbạn cũng có thể giảm mức cholesterol trong cơ thể bằng nước đậu bắp và phương pháp này cũng được áp dụng trong nhiều phương pháp giảm cân.

Đậu bắp là một nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, không chỉ giúp cải thiện tiêu hóa, từ đó giảm thiểu cảm giác thèm ăn của bạn. Ngoài ra, nó cũng chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể và củng cố các cơ. Đậu bắp có thể nhân đôi khả năng tiêu mỡ giảm cân khi được chế biến thành một loại nước uống detox cơ thể mỗi ngày.

Uống nước đập bắp detox để diệt sạch mỡ bụng

Đầu tiên, bạn lấy ra 5 quả đậu bắp loại vừa, sau khi rửa sạch cắt bỏ đầu và cắt thành hai nửa, sau đó dùng ấm đun nước hoặc ngâm đậu bắp qua đêm. 

giam-can-bang-dau-bap

Bước tiếp theo là vắt lấy nước để uống. Nếu bạn thích hương vị đậm đà hơn, bạn cũng có thể cho thêm một vài giọt nước cốt chanh hoặc muối vào cốc nước đậu bắp để nước có vị thơm, giảm độ dính nhớt của đậu bắp. Cách này vừa đơn giản lại vừa đảm bảo giải nhiệt cho bạn vào mùa hè nhé. 

Cách uống nước đậu bắp để diệt mỡ hiệu quả nhất

Vì nước đậu bắp có thể cải thiện cảm giác no nên có thể kiểm soát sự thèm ăn của cơ thể. Các nàng nên uống nước đậu bắp trước bữa ăn hàng ngày và uống không quá hai cốc mỗi ngày có thể kiểm soát lượng thức ăn và giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

Chú ý rằng do trong đậu bắp có hàm lượng fructan cao nên không dùng cho những người bị đau dạ dày, khó chịu về tiêu hóa hay bị dị ứng. Ngoài ra uống nước đậu bắp nhưng bạn vẫn cần ăn uống đủ chất và theo chế độ lành mạnh, để có một liệu trình giảm cân khoa học và an toàn nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link