5 bí mật về Dầu tắm gội cho bé Phyto Therapy Baby mẹ chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Dầu tắm gội cho bé Phyto Therapy Baby là dòng sản phẩm 2 trong 1 dùng để tắm và gội đầu cho bé. Với các thành phần từ tự nhiên, vô cùng lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé nên có thể dùng cho trẻ nhỏ dưới 7,8 tuổi, kể cả trẻ sơ sinh.

Sản phẩm tắm gội Phyto Therapy Baby an toàn, dịu nhẹ cho các bé nhỏ

Sản phẩm tắm gội Phyto Therapy Baby an toàn, dịu nhẹ cho các bé nhỏ

1. Phyto Therapy Baby là “dầu tắm" không phải “sữa tắm"

Tắm gội Phyto Therapy Baby của nhà Dr.FORHAIR thuộc loại tắm gội cho bé. So với các loại như sữa tắm, sáp tắm thì dầu tắm không gây khô da hay kích ứng mà thay vào đó sẽ mang lại cảm giác mềm mại, ẩm mượt sau khi sử dụng.

Nghe dầu tắm có lẽ nhiều mẹ sẽ cho rằng nó khó hòa tan, khó làm sạch. Nhưng thực tế không phải vậy. Dầu tắm gội Phyto Therapy Baby sẽ không để lại dư lượng cặn xà phòng như các loại khác, dễ dàng tắm sạch. Do đó sẽ không gây bít tắc lỗ chân lông, bé sẽ không gặp phải tình trạng lên mụn, nổi mẩn hay dị ứng khi sử dụng.

2. Chiết xuất 95% từ thực vật

Phyto Therapy Baby là dầu tắm thuần thực vật có công dụng làm sạch nhẹ nhàng, không gây cay mắt khi tắm cho bé. Trong sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất quý giá chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên cung cấp độ ẩm tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo lớp lipid bảo vệ cho tóc và da, nhờ đó tránh tình trạng khô da, xơ tóc ở bé.

Các tinh chất từ hoa sơn trà Nhật Bản, chùm ngây giàu vitamin C cho da bé luôn khỏe khoắn, hồng hào. Chiết xuất rau má, nước tre bụng Phật giúp làm mát da, kháng khuẩn dịu nhẹ, an toàn cho cả phần da đầu nhạy cảm của trẻ.

Chiết xuất 95% từ thực vật

Chiết xuất 95% từ thực vật

3. An toàn 98.999% cho bé

Độ pH của dầu tắm gội trong mức độ an toàn cho da của trẻ nhỏ là 5.3 ~ 6.3, phù hợp với nhiều loại da nên các mẹ có thể yên tâm khi dùng cho bé nhà mình mà không lo kích ứng.

Bé thích thú khi tắm mát

Bé thích thú khi tắm mát

Đặc biệt, Dầu tắm gội Phyto Therapy Baby không chứa Sulfate - một loại hoạt chất có chức năng làm sạch, thường xuất hiện trong các loại sữa tắm, dầu gội… Đối với em bé có làn da mỏng manh cần phải tránh xa các sản phẩm chứa Sulfate vì nó làm mất cân bằng độ ẩm, gây khô da.

Vậy thì làm sao có thể tắm sạch cho bé?

Các mẹ hãy yên tâm nhé! Vì trong Phyto Therapy Baby có các hoạt chất làm sạch tự nhiên chiết xuất từ dầu dừa, dầu cọ giúp làm sạch dịu nhẹ, hỗ trợ quá trình phát triển và tái tạo da, tóc trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Những chất làm sạch ở trên đã được kiểm định và chứng nhận an toàn cho trẻ em.

4. Loại bỏ 25 thành phần hương liệu, 28 thành phần phụ gia

Khi lựa chọn sản phẩm tắm gội cho bé, ngoài công dụng các mẹ cũng cần lưu ý đến mùi hương, màu sắc. Bởi nhiều loại dầu tắm, sữa tắm vì để kích thích tiêu dùng mà thêm các chất tạo màu, tạo mùi. Những chất này rất có hại đối với làn da non nớt của trẻ khiến trẻ dễ bị kích ứng, đau rát da.

Nhà Dr.FORHAIR đã loại bỏ tuyệt đối 25 thành phần hương liệu cùng với 28 thành phần phụ gia có khả năng làm hại đến bé như: hoạt chất có gốc Alcohol, Silicon, Paraben…

Hương thơm trong dầu tắm đến từ các loại tinh dầu thực vật được chọn lựa dựa trên tiêu chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của châu Âu. Chất gel trong suốt với mùi thơm dịu nhẹ, tinh tế không gây ảnh hưởng đến da hay cảm quan của bé.

5. Đạt 4 chứng nhận an toàn từ viên nghiên cứu quốc tế uy tín

Dầu tắm gội Phyto Therapy Baby đạt 4 chứng nhận theo tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức, Viện nghiên cứu Quốc tế như: Chứng nhận EWG, Chứng nhận Dermatest "Excellent 5 sao", Chứng nhận KTR, Chứng nhận Kotiti.

Chứng nhận Viện Kotiti tại Hàn Quốc, Chứng nhận EWG, Chứng nhận Dermatest và chứng nhận KTR

Chứng nhận Viện Kotiti tại Hàn Quốc, Chứng nhận EWG, Chứng nhận Dermatest và chứng nhận KTR

Trong 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đã có hơn 50.000+ chai Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby được bán ra tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ như Hasaki, Watson, Guardian và hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé trên toàn quốc. Hiện nay, sản phẩm cũng đã xuất hiện tại các sàn thương mại điện tử: Shopee Mall, Lazada Mall, TikTok Shop, Tiki. Các mẹ có thể tham khảo và tìm mua cho bé ở những địa chỉ trên nhé!

Tắm gội Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby 300ml có mức giá khoảng 250.000 - 400.000đ.

Các mẹ tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại website drforhair.com.vn nhé!

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link