5 bí quyết đơn giản giúp bạn gái f5 phong cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 5 bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn f5 phong cách để trở nên sành điệu trong tích tắc.

Phong cách thể hiện ở cách bạn lựa chọn trang phục và cách kết hợp chúng với nhau. Đôi khi, những thay đổi, điều chỉnh nhỏ hoàn toàn có thể thay đổi một bộ trang phục và làm cho nó trở nên phong cách hơn rất nhiều. Một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của nhiều phụ nữ phải đối mặt là họ tiếp tục mua quần áo mới, nhưng vẫn cảm thấy như họ không có gì để mặc. Câu trả lời là gì? Hãy tìm hiểu cách kết hợp các trang phục của bạn theo các cách mới để thay đổi phong cách mới tuyệt vời. Dưới đây là một số cách thay đổi đơn giản, bạn có thể thực hiện để làm mới ngoại hình của mình.

Sử dụng thắt lưng

5 bí quyết đơn giản giúp bạn gái f5 phong cách

Cách nhanh nhất và dễ nhất để thay đổi cái nhìn của một bộ trang phục là tác động lên hình dáng của chúng. Hãy sử dụng một chiếc dây thắt lưng, dây đai để tạo điểm nhấn cho chiếc áo khoác, áo len hay áo sơ mi của bạn.

Đừng ngại để thay thế những trang phục tương tự bằng chiếc dây đai da sang trọng. Hãy chọn các trang phục đơn sắc và nếu bạn muốn khoe vòng eo nhỏ hãy chọn chiếc dây đai màu sắc tương phản.

Thay thế quần jean đen

5 bí quyết đơn giản giúp bạn gái f5 phong cách

Bạn đang sử dụng quần jean đen với tất cả những trang phục khác? Hãy thay thế chúng bằng những chiếc quần skinny và legging đầy màu sắc.

Quần skinny hay legging cũng rất tiện dụng và dễ dàng kết hợp với những kiểu áo khoác choàng dáng dài trong mùa đông.

Thử tạo sự đối lập

5 bí quyết đơn giản giúp bạn gái f5 phong cách

Dưới đây là một mẹo thời trang đơn giản mà những người phụ nữ phong cách rất ưa chuộng. Điều đó có nghĩa là chỉ đơn giản là kết hợp các yếu tố để tạo nên sự đối lập về phong cách. Như mix một chiếc váy thiết kế sành điệu với đôi giày đơn giản. Mang chiếc vòng ngọc trai với quần jean hay thử những viên kim cương với quần short...

Bạn cũng có thể kết hợp phong cách giản dị với sang trọng: một chiếc áo khoác denim bụi bặm với chiếc váy ren gợi cảm, quần jean với giày cao gót sang trọng... Chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật  khi xuống phố đấy.

Phong cách layer

5 bí quyết đơn giản giúp bạn gái f5 phong cách

Bạn có thể mặc nhiều lớp quần áo trong thời tiết lạnh, nhưng cũng không dễ dàng nếu như bạn muốn thật phong cáh và thời trang. Hãy thử tạo lớp áo trên một chiếc váy không tay hoặc chiếc áo len đen ấm áp nhé. Hãy chú ý màu sắc phù hợp.

Một điều bạn cũng nên chú ý chọn trang phục nhẹ là lý tưởng bởi chúng dễ dàng mix theo phong cách layer hơn

Thay đổi giày của bạn

5 bí quyết đơn giản giúp bạn gái f5 phong cách

Đôi khi, cách dễ nhất để tạo nên phong cách khác biệt cho bạn là thay đổi đôi giày bạn đang đi. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày nhiều màu sắc thay thế cho màu đen, chuyển từ phong cách đơn giản, năng động sang gợi cảm nữ tính bằng cách chọn giày cao gót...
rộn lên cái nhìn của bạn là rõ ràng nhất, nhưng tôi luôn ngạc nhiên bởi cách thức phụ nữ quên chỉ cần trộn lên vẻ với đôi giày.

Những bạn cũng nên chú ý lựa chọn giày phù hợp với vóc dáng cơ thể và đôi chân của bạn.

Chọn đồ xuống phố đầu đông đẹp như siêu mẫu Thanh Hằng
Chọn đồ xuống phố đầu đông đẹp như siêu mẫu Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng luôn khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn không rời mắt khi xuống phố thật thời trang, sành điệu.
10 mẫu áo len sành điệu, quyến rũ đầu đông cho nàng công sở
10 mẫu áo len sành điệu, quyến rũ đầu đông cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu áo len Hàn Quốc trẻ trung, phong cách là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng công sở trong mùa đông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn