Cách mix đồ họa tiết đơn giản "chất" như fashionista

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những trang phục họa tiết màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn nổi bật và tự tin hơn khi xuống phố trong mùa lạnh đấy.

Họa tiết là một trong những xu hướng thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp. Bất cứ cô nàng nào cũng có ít nhất hai trang phục họa tiết trong tủ đồ có thể là kẻ, chấm bi, họa tiết hoa, ziczac... Đặc biệt trong mùa đông, những item họa tiết sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động, trẻ trung đầy bất ngờ khi xuống phố. 

Trang phục họa tiết thông thường được mix cùng những item đơn sắc để tạo sự cân bằng cho set đồ tuy nhiên, mix các trang phục họa tiết với nhau cũng rất sành điệu. Chỉ cần một chút khéo léo bạn có thể tự tin xuống phố như các fashionista chuyên nghiệp đấy.

Các họa tiết kẻ

Với các họa tiết kẻ ngang màu sắc nhã nhặn của chiếc áo khoác dáng dài bạn có thể mix cùng áo len màu xanh hải quân với những viền kẻ ngang màu đen. Nổi bật hơn hãy kết hợp cùng chiếc chân váy màu vàng tươi sáng này nhé.

Cách mix đồ họa tiết đơn giản

Họa tiết chấm bi

Mang vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng họa tiết chấm bi được nhiều cô nàng yêu thích. Với những điểm chấm đơn sắc trắng đen đơn giản nhưng sức hút của trang phục này không hề nhỏ. Với chiếc chân váy chấm bi bạn có thể mix cùng chiếc áo khoác dáng lửng họa tiết kẻ nhã nhặn với những gam màu trung tính, nhã nhặn. 

Với các cô nàng yêu mùa thu đông và vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thì việc lựa chọn cho mình chiếc váy chấm bi... sẽ làm tăng thêm sự tao nhã và tinh tế.

Cách mix đồ họa tiết đơn giản

Họa tiết động vật và kẻ ngang

Những kiểu họa tiết lấy từ động vật như da trăng, da báo... luôn mang đến cho phái đẹp vẻ sân trọng không kém phần tinh tế, trẻ trung. Với gợi ý như cô nàng này bạn có thể chọn chiếc váy xòe midi màu xanh họa tiết da trăn mix cùng áo len màu xám kẻ ngang và họa tiết quả trám. Thêm một chiếc dây thắt lưng xinh xắn để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Cách mix đồ họa tiết đơn giản

Họa tiết đen, trắng

Sự kết hợp giữa các họa tiết đen trắng như kẻ sọc,ziczac cũng là gợi ý cho bạn xuống phố trong mùa lạnh năm nay. Những gam màu trung tính luôn mang lại sự nhã nhặn, sang trọng cho người mặc vừa giản dị những cũng rất thanh lịch và cuốn hút. Nếu bạn muốn nổi bật hơn một chút hãy nhấn nhá bằng đôi giày hay chiếc túi xách, mũ len hay khăn màu sắc tươi sáng hơn nhé.

Cách mix đồ họa tiết đơn giản

Họa tiết hoa

Trang phục họa tiết hoa không chỉ được ưa chuộng trong mùa xuân-hè hay thu mà với mùa lạnh bạn cũng hoàn toàn có thể diện item này xuống phố. Với họa tiết hoa cũng không khó mix cùng các họa tiết khác đâu nhé. Bạn có thể chọn mix cùng chiếc áo họa tiết trừu tượng màu sắc nhã nhặn như thế này.

Cách mix đồ họa tiết đơn giản

Kết hợp họa tiết màu xanh navy

Sẵn sàng để pha trộn màu sắc tươi sáng của riêng bạn? Với cách mix match họa tiết cùng màu sắc rực rỡ sẽ mang lại cho bạn những set đồ đầy sành điệu để xuống phố trong ngày đông.

Cách mix đồ họa tiết đơn giản

Mát mắt với style thảm đỏ dự Liên hoan phim của sao Việt
Mát mắt với style thảm đỏ dự Liên hoan phim của sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dàn sao Việt đã có dịp hội ngộ trong lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.
Siêu quyến rũ với 6 cách mix đồ màu pastel trong mùa lạnh
Siêu quyến rũ với 6 cách mix đồ màu pastel trong mùa lạnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sức cuốn hút của những gam màu pastel ngọt ngào sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật tuyệt vời, phong cách trong mùa đông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn