5 bí quyết giảm cân khoa học của Triệu Lệ Dĩnh giúp cô lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại eo 'con kiến' nhờ không ăn kiêng mà ăn uống vừa đủ, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán đình đám xứ Trung, ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm nổi tiếng. Cô cũng là mỹ nhân ngày càng cải thiện nhan sắc và được khen thăng hạng. Được biết, cô nàng đã giảm 7kg trong 1 tháng sau sinh. Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình giảm cân của Lệ Dĩnh. Từng nặng 72 kg khi mang thai, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại eo 'con kiến', vóc dáng thanh mảnh đáng ngưỡng mộ. Cô nàng có một số bí quyết cơ bản sau.

trieuledinh

Không ăn kiêng

Theo Triệu Lệ Dĩnh, biện pháp này không khoa học, càng dễ khiến thân hình tăng cân khi ăn uống bình thường trở lại. Để có vòng eo thon, nữ diễn viên duy trì việc ăn uống đầy đủ nhưng kiểm soát lượng thức ăn để tránh việc ăn quá no, hạn chế cảm giác thèm ăn, đồng thời bảo đảm cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động.

Nếu muốn ăn kiêng để phục vụ vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh áp dụng các bí kíp ăn kiêng đơn giản chứ không quá khắc nghiệt. Cô không hạn chế ăn ít mà sẽ nấu với ít dầu và ít gia vị.

trieuledinh3

Ăn súp trước bữa ăn

Để tránh việc nạp lượng thức ăn quá đà, cô thường khai vị bằng một bát canh lớn. Đây là bí quyết để người đẹp giảm cảm giác thèm ăn, tăng cảm giác no, đồng thời giúp thức ăn được làm loãng, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng. Nữ diễn viên còn chọn loại súp rau củ nấu loãng.

Ưu tiên đồ luộc, hấp

Triệu Lệ Dĩnh thích các món được chế biến theo cách luộc, hầm hoặc hấp. Cô cũng thường xuyên bổ sung các thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà không béo như cá hồi, thịt gà. Nếu phải ăn ở hàng quán và dùng những món nhiều dầu mỡ, người đẹp thường đặt một bát nước bên cạnh để rửa bớt dầu.

Cháo đậu đỏ và gạo tím cho bữa tối

Gạo tím rất giàu chất xơ, có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, chống oxy hóa và bổ máu. Đậu đỏ có hàm lượng calo thấp nên có tác dụng lợi tiểu, chống phù nề. Trong giai đoạn giảm cân, Triệu Lệ Dĩnh thường ăn cháo đậu đỏ hoặc cơm gạo tím cho bữa tối làm ấm bụng.

Uống cà phê đen sau khi chạy bộ

Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô là người dễ bị phù nề, vì vậy sau khi chạy bộ cô thường uống một tách cà phê đen để giảm tình trạng này. Cô cho rằng cà phê đen vừa giúp cơ thể loại bỏ lượng nước dư thừa, vừa tăng hiệu quả đốt cháy chất béo, hỗ trợ việc giảm cân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link