5 bộ phận của vợ càng nhỏ, chồng càng được lộc: Số 5 là tướng phú quý nhưng nhiều chị em tự ti

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người vượng phu ích tử, mang tài lộc đến cho gia đình.

Mũi nhỏ

tuong-phu-nu-01

Theo nhân tướng tọc, phụ nữ sở hữu tướng mũi thanh thoát, nhỏ nhắn với hai cánh mũi đầy đặn là người có phúc. Người này được cho là có thể gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Họ được trời phú cho khả năng thuyết phục người khác. Nếu biết nắm bắt thời cơ và có quý nhân trợ lực, họ có thể nắm chắc thành công trong tay.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp của bản thân, người này còn trở thành cánh tay phải đắc lực, giúp chồng làm nên nghiệp lớn. Họ biết vun vén cho chồng, đưa ra những lời khuyên hữu ích và vun vén gia đình êm ấm.

Miệng nhỏ

tuong-phu-nu-02

Phụ nữ có tướng miệng nhỏ là người thông minh, nhanh nhẹn và khéo léo. Người này có tính cách thật thà, trung hậu, cuộc đời hưởng vinh hoa phú quý. Người này giỏi việc nước, đảm việc nhà. Họ có thể trở thành người sát cánh, chia sẻ với chồng trong lúc khó khăn, cùng nhau làm nên sự nghiệp, gây dựng cuộc sống ấm no, sung túc.

Eo nhỏ

tuong-phu-nu-03

Người có vòng eo nhỏ, thắt đáy lưng ong là nét tướng phú quý. Theo nhân tướng học, người này biết vun vén cho gia đình, không sợ khó sợ khổ, sẵn sàng cung chồng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Người phụ nữ này có thể thành công ở tuổi trung niên, càng về già càng vượng phát.

Bàn chân nhỏ

tuong-phu-nu-04

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn là tướng phú quý, cuộc đời dễ gặp quý nhân phù trợ.

Người có gót chân hồng hào được dự báo là có phúc về đường con cái. Người có gót chân nổi rõ thường có tài vận rất vượng. Nếu làm kinh doanh thì chuyện làm ăn thuận lợi. Nếu làm công ăn lương thì sự nghiệp cũng phát triển ổn định.

Nhìn chung, phụ nữ có bàn chân nhỏ thường được dự báo sẽ hưởng cuộc sống an nhà, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Người này còn có thể giúp chồng đạt được thành công trong sự nghiệp, hỗ trợ cho công việc của chồng.

Vòng 1 nhỏ

Đa số chị em đều mơ ước về vòng 1 nở nang, căng tròn. Tuy nhiên, người có "núi đôi" khiêm tốn cũng là một thế mạnh.

Người có vòng 1 nhỏ không chỉ trông trẻ hơn mà là nét phúc tướng, mang đến vận may về tài lộc cho gia đình.

Trên thực tế, có một nghiên cứu từng được đăng trên tạp chí Psychology Today cho rằng đàn ông có tài chính mạnh thường chọn vợ có vòng 1 khiêm tốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link