Xui xẻo phạm Thái Bạch: 3 tuổi làm đâu hỏng đó, tiền của đội nón ra đi trong năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Người xưa thường nói "Thái Bạch quét sạch cửa nhà" để chỉ sự khó khăn khi bị sao này chiếu mệnh.

Sao Thái Bạch là gì?

Thái Bạch là một trong chín ngôi sao nằm trong Cửu Diệu tinh (gồm 9 sao). Đây là một hung tinh (sao xấu), thậm chí còn được coi là sao xấu nhất trong số các sao xấu.

Những tuổi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh có thể đối mặt với nhiều khó khăn như hao tiền tốn của, sức khỏe xuống dốc, đường công danh lận đận, dễ bị kẻ xấu hãm hại... Ngoài ra, người vướng sao Thái Bạch còn có tâm trạng không tốt, luôn u ám, sống khép kín, không thích chia sẻ với người khác, tạo cảm giác xa cách...

3 tuổi gặp sao Thái Bạch trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Giáp Tý (sinh năm 1984)

thai-bach-2023-01

Tử vi dự báo rằng người sinh năm Giáp Tý (1984) sẽ gặp sao Thái Bạch trong năm Quý Mão 2023. Người tuổi này phải hết sức cẩn trọng trong việc làm ăn, buôn bán. Nếu có đối tượng mời kêu gọi đầu tư thì bản mệnh đừng vội tin vào những lời hứa hẹn mà mất tiền của.

Tuổi Giáp Tý cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Bản mệnh cần đề phòng những căn bệnh bát ngờ ập tới.

Bản mệnh cần tránh ngồi lê đôi mách kẻo tam sao thất bản, tự làm bản thân mình rơi vào bế tắc, thị phi.

Tuổi Kỷ Tỵ (sinh năm 1989)

thai-bach-2023-02

Trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Kỷ Tỵ (1989) cũng gặp phải sao Thái Bạch. Tuổi này được khuyên không nên đi đường xa, đặc biệt cẩn trọng khi ở gần sông nước.

Người tuổi Kỷ Tỵ cũng không nên nôn nóng trong công việc. Đây không phải thời cơ tốt để bản mệnh bỏ tiền đầu tư, dốc vốn làm ăn. Nếu không tìm hiểu kỹ, bản mệnh có thể gặp họa thiệt thân, tiền mất tật mang.

Tuổi Mậu Dần (sinh năm 1998)

thai-bach-2023-03

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Mậu Dần (1998) cũng vướng phải sao Thái Bạch. Con đường công danh của tuổi này được dự báo sẽ diễn ra không thuận lợi, khó có cơ hội thăng tiến.

Trong năm tới, bản mệnh nào có ý định tìm công việc mới hoặc khởi nghiệp kinh doanh thì cần suy nghĩ kỹ, không nên vội vàng thực hiện. Đây không phải thời điểm thích hợp để bản mệnh làm những việc trọng đại liên quan đến công việc, sự nghiệp như nhảy việc, tự đứng ra kinh doanh, buôn bán.

Trong thời gian này, tuổi Mậu Dần cũng cần kiềm chế tính cách nóng nảy của bản thân để không gây thù chuốc oán với những người xung quanh. Đặc biệt, nên cư xử mềm mỏng, dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp để tránh làm công việc thêm khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link