Các cụ dạy: 4 kiểu răng xấu phá tướng khiến tình - tiền lận đận, cuộc đời khốn khó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong những tướng răng này là nét tướng không tốt, ảnh hưởng đến tài lộc.

Răng hô

Các cụ dạy "cái răng cái tóc là góc con người". Răng là một nét tướng vô cùng quan trọng đối với một người. Từ xa xưa, người ta tin rằng nhìn vào tướng răng có thể đưa ra dự đoán về tính cách cũng như vận mệnh của người đó.

xem-tuong-rang-01

Theo nhân tướng học, người có tướng răng to và hô hường không được lòng người khác nên ít được mọi người giúp đỡ. Người có tướng răng cửa to và hô cũng hay gặp khó khăn trên đường tình duyên bởi tính cách nóng nảy, dễ kích động.

Người có hàm hô, nhô ra ngoài thời trẻ hay gặp thất bại, cuộc đời vất vả, đôi khi gặp tình trạng xung khắc với cha mẹ. Người này dễ đắc tội với người khác vì lời ăn tiếng nói.

Răng thưa

Theo nhân tướng học, người có răng cửa to và thưa thường không giữ được bí mật và dễ gây chuyện thị phi. Trong mối quan hệ gia đình, người này dễ gây mối quan hệ bất hòa. Hôn nhân của họ cũng ít khi hạnh phúc.

Empty

Người có tướng răng cũng được dự báo mang tính cách khó kiềm chế cảm xúc, không biết giữ tiền.

Trong sự nghiệp, người này gặp nhiều khó khăn, thường phải tự thân vận động, thậm chí còn phải đi xa xứ cầu danh. Trong những năm đầu lập nghiệp, họ gặp không ít sóng gió, trắc trở.

Người có hàm răng thưa được dự đoán dễ vướng vào chuyện thị phi trên trời rơi xuống. Nếu không biết chi tiêu hợp lý, họ dễ rơi vào cảnh thiếu thốn, làm đồng nào xào đồng ấy, cuộc sống không quá dư dả.

Răng quặp vào trong

Người có tướng răng quặp vào trong thường được nhận định là có tính cách cẩn thận nhưng hơi chi li về tiền bạc, rất kỹ tính. Người này thường chỉ làm nhân viên, không có số làm lãnh đạo.

xem-tuong-rang-03

Đàn ông sở hữu tướng răng này sống tình cảm nhưng hướng nội. Sự kiên trì của người này ở mức trung bình nên khó thăng tiến trong công việc. Bù lại, đường tình duyên của họ khá may mắn, sớm lấy được người ưng ý và sống hạnh phúc.

Phụ nữ sở hữu tướng răng này cũng có nhiều tính toán, lo toan và gặp trắc trở trong chuyện tình duyên. Người này hay lo âu nhiều thứ trong cuộc sống, không thích nghe lời góp ý của người khác mà chỉ thích làm theo ý mình. Cuộc sống hôn nhân của người này không mấy thuận lợi.

Răng không đều, mọc lộn xộn

xem-tuong-rang-04

Người có hàm răng không đều, mọc lộn xộn, cái to, cái nhỏ, xiên vẹo là tướng răng xấu. Người này không để bụng nhiều chuyện nhưng lại dễ vướng phải thị phi. Trong cuộc sống, họ ít gặt hái được thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link