5 bộ phận này trên cơ thể không thể 'gầy', càng béo càng dễ giàu, không thiếu của ăn của để

( PHUNUTODAY ) - Tướng đẹp sẽ gặp may mắn về tiền tài công danh và ngược lại. Cùng xem bạn thuộc tướng nào nhé.

1. Sống mũi cao thì cánh mũi phải đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho cái tôi, lòng tự trọng và phú quý của một người, nếu mũi của một người cao thẳng nhưng sống mũi lại tẹt và không có thịt thì loại người này thường có tâm kiêu ngạo, dễ thị phi, quan hệ giữa người với người rất xấu, tài vận đương nhiên sẽ không quá tốt. Còn nếu sống mũi thẳng, hai cánh mũi đầy đặn, nhiều thịt thì là người có tính cách hòa nhã, rộng rãi, giỏi xử lý quan hệ giữa các cá nhân với nhau.

0FE61F17-A70D-4719-A642-635D45D5663A

2. Gò má nhô cao, có thể tăng cân hợp lý

Trong nhân tướng học, gò má không chỉ đại diện cho khát vọng quyền lực mà còn đại diện cho năng lực và thái độ cá nhân của một người, nếu gò má của một người cao và nhô ra thì loại người này nói chung là độc đoán, lỗ mãng, thích can thiệp vào việc của người khác để quyết định, tự cho mình là trung tâm trong mọi việc và làm mọi việc vì lợi ích của mình.
Nếu gò má cao nhưng đầy đặn và nhiều thịt, loại người này thường quyết đoán trong mọi việc, rất quyết đoán và dũng cảm, sáng suốt, xử lý sự việc linh hoạt, năng lực cá nhân tương đối mạnh, thường có thể thu phục được nhân tâm, sự tôn trọng của những người xung quanh, và dễ dàng có được quyền lực và sự giàu có!

3. Nếu cằm nhọn thì cần làm đầy đặn

Trong nhân tướng học, cằm tượng trưng cho tài vận, phú quý và sự may mắn khi về già, nếu cằm của một người quá nhọn thì nhìn chung loại người này là người duy tâm hơn, suy nghĩ nhiều nhưng lại thiếu hành động, tầm nhìn hạn hẹp, thích giở thủ đoạn, làm việc không thực tế, khó đạt được việc lớn, cuộc sống những năm cuối đời thật ảm đạm, bất lực.

9E28ED17-2C62-4B7A-AD62-522A2A3BA4DD


Nếu cằm đầy đặn và nhiều thịt thì tâm tính sẽ trưởng thành và vững vàng hơn, gặp chuyện cũng ôn hòa bình tĩnh hơn, rộng rãi đoan chính, không thích để ý tiểu tiết, độ nổi tiếng cũng tốt hơn. Tích lũy của cải dồi dào và sống một cuộc sống sung túc và hạnh phúc!

4. Lòng bàn tay to và mỏng, có thể làm cho nó đầy đặn

Lòng bàn tay đại diện cho năng lực tài chính và năng lực điều hành của một người, nếu lòng bàn tay của một người to và mỏng thì đây là tướng tay rất kém, làm việc vất vả nhưng không thu được nhiều tiền, hoặc có thể kiếm được tiền nhưng có thể 'không giữ nó, bạn tiêu rất nhiều tiền, và bạn sống trong nghèo khó.
Nếu lòng bàn tay to và dày, loại người này thường có năng lực thực hành và năng lực điều hành mạnh mẽ, thực tế và sẵn sàng làm việc, thuộc loại người thực tế, tiêu tiền cũng hợp lý hơn và không thích xa xỉ quá mức!

5. Nam giới chân quá gầy, thích hợp tăng cân

Đôi chân là chỗ dựa của phần trên cơ thể, đại diện cho chỗ dựa và khả năng di chuyển của một người, nếu đôi chân của nam giới quá gầy thì loại người này thường kém khả năng chịu khó và chịu đựng công việc nặng nhọc, khả năng chịu đựng gánh nặng áp lực gia đình và cuộc sống cũng yếu hơn, không chịu khổ, khả năng chịu đựng thất bại không mạnh, gặp khó khăn dễ bỏ cuộc, khó lập được thành tích và thu hoạch lớn.
Nếu chân của đàn ông dày hơn một cách hợp lý, loại người này thường linh hoạt hơn, làm việc rất vững vàng, có thể chịu đựng gian khổ, kiên cường bền bỉ, kiên trì làm việc, thường có thể nhận được phần thưởng vật chất tốt, ngày càng hanh thông.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link