5 bước skincare đơn giản, chẳng hề cồng kềnh mà vẫn cho làn da căng mịn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 5 bước skincare buổi tối với toàn các sản phẩm Hàn, không hề cồng kềnh.

Quy trình skincare Hàn Quốc tập trung rất kỹ vào việc dưỡng ẩm để có được làn da căng bóng, mướt mát. Mùa lạnh, khi tiết trời khô hanh và khắc nghiệt với làn da, skincare kiểu Hàn lại càng trở nên lý tưởng. Có đến 5 bước skincare buổi tối với toàn các sản phẩm Hàn, không hề cồng kềnh, quá nhiều thao tác mà hiệu quả lại vô cùng lớn. 

1. Làm sạch kép

Làm sạch hai bước chính là cách tốt nhất để giúp làn da của bạn được giải phóng khỏi cặn bẩn tàn dư kem chống nắng, sản phẩm makeup, bụi bẩn và chất ô nhiễm từ môi trường… Ngoài ra, làm sạch kỹ lưỡng cũng giúp làn da của bạn hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các bước skincare. 

chamsocda

Bạn nên chọn các loại dịu nhẹ, không làm tổn hại đến độ ẩm tự nhiên của làn da. Nàng nào sở hữu da nhạy cảm cũng có thể kết thân với sản phẩm chứa các thành phần như dầu mè đen, dầu hạt việt quất, beta-carotene… để cho hiệu quả chống oxy hóa, giúp da bạn thêm khỏe khoắn, trẻ lâu.

Bạn cũng có thể chọn loại có chứa những thành phần như tinh dầu lá tràm trà, betaine salicylate, cocamidopropyl betaine có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết và kiểm soát dầu thừa, giúp dưỡng ẩm, giảm kích ứng.

2. Thoa toner

Dùng toner chính là cách hay để cấp ẩm kịp thời và cân bằng da, có khả năng loại bỏ nốt những cặn bẩn mà bước làm sạch kép chưa xử lý hết. Về lâu dài, toner còn cho hiệu quả se nhỏ lỗ chân lông về phần nhìn.

Bạn có thể chọn loại toner có amino acid và chiết xuất lô hội để làm mịn, cấp ẩm cho da. Song song với đó, chiết xuất rễ cam thảo sẽ cho hiệu quả làm sáng da, còn chiết xuất rau má thì xoa dịu tình trạng kích ứng.

chamsocda3

3. Bôi serum

Dùng thêm serum đặc trị sẽ giúp làn da của chị em đẹp vượt bậc hơn, những vấn đề khó nhằn của da được giải quyết, chống lão hóa nên nàng 30+ càng nên bổ sung bước skincare này.

Bạn có thể chọn loại có thành phần nổi trội nâng tông da tươi sáng, loại bỏ những đốm thâm khiến da kém nhẵn mịn, bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân gây lão hóa. Và bạn nên dùng sản phẩm này cả hai buổi sáng - tối để làn da được cải thiện, bảo vệ nghiêm ngặt hơn.

4. Thoa kem mắt

Nếu vùng da quanh mắt bị thiếu ẩm, bạn dễ gặp phải tình trạng da quầng thâm, chảy xệ, gương mặt cũng kém rạng rỡ hơn. Vậy nên, để đảm bảo làn da luôn tỏa sáng trong cả những ngày đông ảm đạm, thoa kem mắt là bước vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn loại có collagen, peptide để cải thiện độ săn chắc, mịn màng, làm mờ quầng thâm mắt, giúp diện mạo của bạn trông trẻ trung, rạng rỡ hơn.

5. Bôi kem dưỡng ẩm

Bước cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là dưỡng ẩm, dồi dào, giúp da căng mọng mà còn khóa chặt những dưỡng chất từ các sản phẩm trước đó. Nhờ vậy, da bạn sẽ được hưởng lợi tối đa từ quy trình skincare.

Không nên chọn các loại có thành hần có nguy cơ gây kích ứng da như hương liệu, cồn hay paraben. Thành phần nổi trội của sản phẩm là aquaxyl có khả năng dưỡng ẩm sâu, bơm căng làn da từ bên trong. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link