5 cách biết ngay chồng bạn đang ngoại tình, dù có xóa sạch tin nhắn và lịch sử cuộc gọi cùng mò ra

( PHUNUTODAY ) - Khi có bạn ở bên cạnh, điện thoại của anh ta có chuông gọi đến hoặc chuông báo tin nhắn thì anh ta thường xuyên lo lắng, ấp úng rồi không dám nghe mà nói rằng số máy rác thì đừng có tin.

1. Thường xuyên tắt máy hoặc không nghe máy của vợ

Nếu như chồng bạn thường xuyên tắt điện thoại khi đi đâu đó không có bạn đi cùng thì chứng đó là anh ta đang giấu diếm một điều gì đó. Nếu như anh ta tắt máy 1 2 lần vì lý do công việc, bận họp thì bạn có thể thông cảm. Nhưng lúc nào anh ta cũng thường xuyên tắt máy thì chứng tỏ anh ta đang ở bên nhân tình, chị em đừng có nhẹ dạ cho qua.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Xoa tin nhắn và lịch sự cuộc gọi

Đàn ông ngoại tình thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho bồ nhí. Và tất nhiên là sau mỗi lần nhắn tin, gọi điện thì anh ta sẽ lập tức xóa hết tin nhắn, cuộc gọi đi để bạn không phát hiện ra. Thế nên nếu như lúc nào thấy nhật ký cuộc gọi trống trơn thì chứng tỏ là anh ta ngoại tình gái gú rồi đấy.

3. Lén nghe điện thoại

Khi có bạn ở bên cạnh, điện thoại của anh ta có chuông gọi đến hoặc chuông báo tin nhắn thì anh ta thường xuyên lo lắng, ấp úng rồi không dám nghe mà nói rằng số máy rác thì đừng có tin. Bởi đàn ông ngoại tình mới lấp liếm chứ không thì anh ta sẽ vô tư nghe điện thoại trước mắt bạn rồi.

4. Giữ điện thoại bên mình cả ngày

Đàn ông đã làm chuyện có lỗi với vợ thì lúc nào cũng giữ điện thoại bên mình 24/24 bởi vì sợ vợ cầm điện thoại thì phát hiện ra bí mật của mình. Nếu như thấy chồng bạn cầm điện thoại khi đi tắm, vệ sinh, ngủ thì chứng tỏ anh ta đang dấu bạn điều gì đó.

5. Lấy lại tin nhắn đã bị xóa

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cách này là cách tốt nhất để bạn biết chồng mình có ngoại tình hay là không. Để lấy được tin nhắn mà chồng đã xóa sạch trước đó bạn chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi nhà mạng mà chồng đang sử dụng, bằng cách đăng ký tài khoản ở mạng mà chồng dùng. Ngay sau đó, nhà mạng sẽ gửi tin nhắn lại và bước cuối cùng bạn chỉ cần xác nhận thì nhà mạng sẽ tự động gửi lại bạn những tin nhắn chồng, số điện thoại anh ấy thường xuyên liên lạc đã xóa trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link