5 cách diện quần jeans mang đến hiệu quả hack dáng tối ưu cho nàng thấp bé

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, các nàng nên lưu tâm 5 bí kíp diện quần jeans tôn dáng hiệu quả sau đây.

Quần jeans là "mảnh ghép" không thể thiếu trong tủ đồ, chẳng cần mix đồ cầu kỳ cũng có được diện mạo sành điệu. Tuy nhiên, chị em vẫn có thể mất điểm phong cách nếu không chú ý đến khoản hack dáng khi diện quần jeans. Có 5 bí kíp diện quần jeans tôn dáng hiệu quả sau đây mà các cô nàng thấp bé nên áp dụng.

Kết hợp quần jeans với áo lửng

Các nàng hãy kết hợp quần jeans cạp cao với áo lửng. Cách mix đồ này sẽ giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, đồng thời tạo vẻ cao ráo cho tổng thể vóc dáng. Combo quần jeans và áo dáng lửng còn ghi điểm trẻ trung, sành điệu. Có một số kiểu áo dáng lửng đáng sắm bao gồm: áo len tăm, áo blouse, áo thun…

Empty

Diện quần jeans dài trên mắt cá chân

Nàng thấp bé không nên diện quần jeans quá dài rộng mà nên diện quần jeans dài trên mắt cá chân. Kiểu quần jeans này sẽ để lại một khoảng hở, tạo hiệu ứng chân thanh thoát. Quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân đang rất được ưa chuộng nhờ sự trẻ trung, xen lẫn vẻ thanh lịch. Kết hợp quần jeans ống đứng với giày búp bê, loafer hoặc slingback, bạn sẽ hoàn thiện được set đồ đẹp miễn bàn.

Empty

Kết hợp quần jeans với giày hack dáng

Đôi giày "nịnh chân" sẽ giúp hack dáng tối ưu khi diện quần jeans. Một số đôi giày đáng lưu tâm bao gồm: sandal quai mảnh, giày mule hay giày màu be giúp đôi chân thanh thoát hơn và vóc dáng thêm cao ráo. Ngoài ra, phong cách cũng được nâng tầm vẻ sang xịn mịn.

Empty

Kết hợp quần jeans ống loe với giày cao gót

Quần ống loe được coi là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2023. Kiểu giày này ghi điểm ở sự nổi bật và sang chảnh. Có nhiều mẫu giày phù hợp để mix cùng quần jeans ống loe, nhưng lý tưởng nhất là giày cao gót vì nó có khả năng tạo hiệu ứng chân dài "miên man", từ đó giúp nàng thấp bé "ăn gian" chiều cao tối ưu. Quần jeans ống loe còn có sự thanh lịch, và khi kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo blouse, bạn sẽ hoàn thiện được vẻ bề ngoài sang chảnh. 

Untitled

Sơ vin gọn gàng

Sơ vin là cách nhanh nhất để cải thiện vóc dáng và khi diện quần jeans. Đây là bí kíp mà không chỉ những cô nàng thấp bé mà ngay cả cao ráo cũng áp dụng, đó là lý do bạn cũng không nên bỏ qua bí kíp này. Thao tác sơ vin có vai trò phân chia lại tỷ lệ cơ thể, tổng thể trang phục của bạn sẽ trở nên chỉn chu, thanh lịch nếu bạn sơ vin gọn gàng. Lưu ý rằng để thao tác sơ vin phát huy tối ưu hiệu quả hack dáng, các nàng nên chọn quần jeans cạp cao.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link