Muốn trở thành cô nàng sành điệu khi diện boots, bạn hãy loại bỏ ngay 7 sai lầm cơ bản này

( PHUNUTODAY ) - Kéo dài đôi chân hay đè nặng bước đi, đó là quyết định của bạn được tạo nên bởi những phối đồ với boots cao cổ – một item ngự trị đường phố.

Để có những sải bước thời thượng như sao Hollywood, các lỗi phối đồ thường bị xem nhẹ như lựa chọn ống quần hay mũi giày nên được chú trọng ngay từ lúc này.

Chọn sai kiểu quần

Combat boots hay cowboy boots phù hợp khi mang cùng quần skinny jeans hoặc quần baggy gấu cao. Culottes hay những kiểu quần ống rộng cao trên mắt cá sẽ khiến tổng thể trang phục rối mắt và không được gọn gàng. Bí quyết phối đồ phù hợp với boots và culottes, bạn nên chọn những kiểu boots ôm sát vào cổ chân hơn như giày buộc dây, boots mũi vuông hoặc giày boots tất.

Empty

Quá nhiều màu sắc

Bạn nên kết hợp theo quy tắc bù trừ: boots nhiều màu đi với quần áo monochrome và ngược lại. Hoặc bạn có thể chọn trang phục có gam màu đồng điệu với giày để tạo tổng thể hài hòa.

Đối với những đôi boots có màu lạ mắt, bạn nên ưu tiên phối cùng trang phục đồng màu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng màu trung tính hoặc những tổ hợp màu hài hòa.

Empty

Mix boots cao cùng quần ống rộng

Một trong những cách phối đồ lý tưởng với boots cao gối là mang bên ngoài một chiếc quần jeans hoặc quần tây. Tuy nhiên, không phải dáng quần nào cũng sẽ “cân” được kiểu kết hợp độc đáo này.

Boots cao đến đầu gối và quần ống rộng phù hợp với những cô gái có phần bắp chân, đùi thon gọn. 

Empty

Những kiểu quần ống đứng, ống loe có thể tạo nếp gấp luộm thuộm khi mặc cùng với boots cao quá gối. Thay vào đó, bạn nên chọn quần skinny jeans, leggings, quần tất hoặc quần tây được may đo vừa vặn để ống quần được giữ gọn.

Mix boots mũi tròn và quần ống loe

Boots mũi tròn và quần ống loe không phải là lựa chọn “hack dáng” cho những cô nàng nhỏ nhắn. Bạn nên chọn giày có mũi nhọn hoặc dáng mũi thuôn dài để tạo cảm giác liền mạch cho phần thân dưới và tạo cảm giác chân thẳng hơn.

Boots lửng và váy midi

Boots vừa qua mắt cá phối với váy midi có thể khiến người mặc trông thấp đi vì tạo đường cắt ngang ở bắp chân. Kiểu giày này phù hợp nhất với chân váy ngắn, váy xẻ tà hoặc quần ôm. Trong khi đó, đôi ankle boots là lựa chọn tuyệt vời để mang cùng những chiếc chân váy dài quá đầu gối.

Empty

Giấu quần vào ankle boots

Việc cố gắng giấu ống quần jeans vào bên trong cổ giày ankle boots có thể khiến phần tổng thể trang phục kém thẩm mỹ. Bạn nên gấp ống quần thay vì nhét vào cổ giày hoặc thả hẳn chúng bên ngoài. Giữa gấu quần và cổ giày boots nên có một khoảng trống vừa đủ.

Empty

Trang phục quá nhiều chi tiết

Những đôi boots với chi tiết cut out, đính kết, thêm thắt nhiều phụ kiện sẽ thích hợp hơn với bộ trang phục ít hoặc không có hoa văn. Tương tự như việc phối màu, bạn cần xác định đâu là điểm nhấn trên trang phục và kết hợp các món đồ khác theo quy tắc bù trừ.

Theo:  xevathethao.vn copy link