Mỹ nhân hot nhất Gen 4 tạm biệt lối makeup kẹo ngọt, đổi style liên tục nhận "cơn mưa" lời khen

( PHUNUTODAY ) - Dù là trang điểm nhạt hay đậm Jang Won Young vẫn khiến netizen phải nức nở khen ngợi.

Jang Won Young là mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh nhất nhì gen 4. Thời gian gần đây, nàng idol liên tục gây sốt cõi mạng với hàng loạt pha ''biến hình'' thay đổi style makeup. Mới nhất là makeup look mắt khói siêu cool, trước đó vài ngày là style nhẹ nhàng dịu dàng... dù là trang điểm nhạt hay đậm Jang Won Young vẫn khiến netizen phải nức nở khen ngợi.

Người hâm mộ nhận ra nữ thần tượng sinh năm 2004 đã thay đổi phong cách trang điểm. Trong loạt ảnh mới, Jang Won Young đánh son lì, kẻ mắt đậm. Trước đó, cô thường xuyên tô son bóng, trung thành với kiểu make up ngọt ngào. 

Empty

Thoát khỏi hình tượng công chúa tiểu thư thường ngày, nàng idol bất ngờ khoe visual siêu cool và cá tính bên cách ''họa mặt'' mới. Kiểu đánh mắt khói với đường eyeliner đen đậm kết hợp với tông son nude lì khiến cho Won Young trông thời thượng và khác biệt thấy rõ.

Empty

Từ body cho đến nhan sắc của nàng idol trong loạt ảnh này đều không chê vào đâu được. Vẫn cách pose và biểu cảm quen thuộc nhưng Won Young khi đổi makeup nhìn ''chiến'' hơn hẳn mọi khi.

Hình ảnh này của Jang Won Young được khán giả nhận xét mới mẻ và trưởng thành hơn. “Jang Won Young hợp mọi phong cách trang điểm”, “Cô bé xinh như búp bê barbie”, “Tôi thấy Won Young trang điểm kiểu này đẹp hơn ngày trước”, tờ News1 trích một số bình luận của người hâm mộ. 

Empty

Jang Won Young từng gây sốt với bộ ảnh quảng cáo kính áp tròng. Cô nàng chuyển sang cách makeup trong veo ngọt ngào, đeo lens nâu tự nhiên kết hợp với tone trang điểm hồng giúp gương mặt đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. 

Empty

Jang Won Young khi đổi sang tạo hình nữ tính với váy dài tóc tết vẫn cực kì xinh xắn và thu hút. Thành viên IVE toát lên nét thiếu nữ hiền dịu khiến người nhìn say mê. 

Empty

Cô nàng đăng ảnh trên trang cá nhân với tạo hình trưởng thành, nền nã. Won Young duỗi thẳng tóc, trang điểm nhẹ nhàng ăn rơ với trang phục nữ tính, tạo nên hình ảnh gần gũi hiền lành. 

Empty

Từ trước đến giờ, Jang Won Young luôn gắn liền với hình tượng công chúa kẹo ngọt với là son môi căng bóng và má hồng đậm. Style này đã giúp cô nàng nhiều lần gây sốt visual, tuy nhiên nhiều quá ắt hẳn sẽ nhàm chán. Và Won Young, khi trở về với cuộc sống đời thường và hoạt động dưới tư cách cá nhân đã liên tục đổi style makeup đa dạng hơn. 

Jang Won Young sinh năm 2004, có chiều cao ấn tượng 1,73m. Năm 2018, nữ thần tượng tham gia chương trình Produce 48 và trở thành thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Khi chương trình kết thúc, cô hoạt động cùng nhóm nhạc dự án IZ*ONE trong vòng 3 năm. Tới năm 2022, Jang Won Young tái ra mắt trong nhóm nhạc IVE của Starship và giữ vị trí trung tâm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link