5 cách đơn giản để ''cưa đổ'' người đàn ông mà bạn đang thầm thương trộm nhớ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy gom hết can đảm để trò chuyện với anh ấy nhé. Tuy là khó khăn, nhưng bạn hãy tin là bạn can đảm theo đuổi thì tình yêu chắc chắn sẽ tới với bạn.

Gửi tin nhắn cho anh ấy

Với phương pháp nhập môn để cưa đổ người đàn ông nào đó thì chính là nhắn tin cho anh ất. Cách làm này tuy có vẻ cổ điển nhưng đảm bảo chắc chắn sẽ khiến anh ta chú ý đến bạn. Nhưng bạn cần nhớ hông cần phải liên tục gửi tin nhắn như một kẻ quấy rôi hay khủng bố đâu.

Tặng anh ấy những nụ cười vui vẻ

Hãy thân thiện và cười thật nhiều với người ấy. Hãy quyến rũ anh ấy bằng những nụ cười tỏa ánh nắng của mình. Bạn sẽ không thể nào biết được hành động này hiệu quả đến mức nào đâu. Chắc chắn người đàn ông sẽ cực kỳ mê mẩn đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tạo ra những cuộc trò chuyện ngắn

Phụ nữ hãy gom hết can đảm để trò chuyện với anh ấy nhé. Tuy là khó khăn, nhưng bạn hãy tin là bạn can đảm theo đuổi thì tình yêu chắc chắn sẽ tới với bạn. Đôi khi bạn cũng chỉ cần hỏi anh ấy thích ăn món gì, thích xem phim gì. Đảm bảo những cuộc trò chuyện ngắn như vậy sẽ khiến anh ấy ngày càng nhớ bạn hơn đấy.

Chọn những bộ quần áo gợi cảm

(ảnh minh họa0

(ảnh minh họa0

Phụ nữ có thể chọn những bộ trang phục hơi gợi cảm một chút (nhưng đừng quá lố) khi xuất hiện trước mặt chàng. Điều quan trọng là bạn phải tự tin thể hiện bản thân mình một cách tự nhiên nhất có thể.

Chạm nhẹ vào người anh ấy

Khi hai người trò chuyện, mỗi lúc chàng nói chuyện gì đó vui vẻ hoặc thú vị thì bạn có thể dùng tay chạm nhẹ vào người anh ấy. Có thể lúc đầu, hành động này sẽ không được chú ý nhiều lắm nhưng chắc chắn là có tác dụng

Một điểm phụ nữ cần lưu ý là đừng lạm dụng cách làm này quá nhiều. Chỉ “chạm” đủ để cho anh chàng biết được là bạn đang để ý đến anh ta thôi nhé. Đàn ông vốn dĩ luôn thích là người bắt đầu một mối quan hệ mà, bạn chỉ cần “bật” tín hiệu đủ để anh chàng biết được tình cảm của mình thôi, việc còn lại hãy để anh ta lo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link