Sự nghiệp lên như diều gặp gió, may mắn tự gõ cửa nếu đàn bà hiểu hết 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này có 2 thứ khó nhìn thấu đó là lòng người và mặt trời. Phụ nữ càng ngây thơ lại càng dễ bị lừa dối. Người trước mặt còn vui tươi, sau lưng đã làm trò bỉ ổi rồi.

Lời hứa của đàn ông chỉ toàn sáo rỗng mà thôi

Phụ nữ một khi đã nếm qua những tổn thương sẽ dần khôn ngoan hơn. Họ chai sạn, đi, dè chừng với đàn ông hơn. Lúc này họ biết cách phân biệt đâu là chân thành, đâu là những câu nói ngọt ngào, sáo rỗng của đàn ông. Họ sẽ nhận ra đàn ông càng nói nhiều thì lại càng khó tin tưởng. Bởi suy cho cùng thì miệng của đàn ông càng ngọt thì tâm lại càng khó đoán mà thôi.

Lòng người khó đoán

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trên đời này có 2 thứ khó nhìn thấu đó là lòng người và mặt trời. Phụ nữ càng ngây thơ lại càng dễ bị lừa dối. Người trước mặt còn vui tươi, sau lưng đã làm trò bỉ ổi rồi. Bạn có thể thất vọng vì niềm tin đặt sai chỗ, nhưng sau mỗi lần tổn thương sẽ dạy cho bạn một bài học đáng giá.

Rồi bạn sẽ học được cách đọc vị lòng người, biết đâu là bụng dạ thật, ai là người xấu.

Cho vay mượn tiền bạc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đứng cho vay mà quỳ đòi tiền. Đừng bao giờ để bản thân mình vướng vào kiểu tình cảm như thế phụ nữ nhé. Vốn dĩ sự cho vay chính là sự giúp đỡ, nhưng hãy chọn người mà bạn muốn giúp. Đừng chọn người quá thân thiết, dễ mất lòng. Tiền cho vay là tiền chết, nên đừng để bản thân mình thiệt thòi và mệt mỏi.

Lợi ích và trách nhiệm

Một người phụ nữ thông minh sẽ hiểu chân lý rằng ai cho mình thứ gì thì cũng muốn một thứ khác từ mình. Vốn dĩ chẳng có ai tự nhiên mà tốt với bạn cả, thế nên bạn chưa giỏi giang đừng nghĩ người khác tốt với mình là vì tình người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link