5 cách đơn giản hiệu quả để làm trắng vùng da dưới tay nhanh chóng đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Là con gái không thể thiếu những bộ cách dễ thương đáng yêu đúng không nào. Nhưng bạn lại lo lắng và e dè bởi vùng da dưới nách bị thâm. Để giải quyết vấn đề này bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cách vô cùng đơn giản để trị thâm nhé!

 1. Cách trị thâm nách bằng dầu dừa

Cách trị vết thâm ở nách bằng dầu dừa là một trong những giải pháp đơn giản giúp bạn lấy lại vẻ sáng màu cho vùng da dưới cánh tay. Nhờ thành phần vitamin E có tác dụng làm sáng da, bạn chỉ cần massage hàng ngày với dầu dừa trong khoảng 10 – 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện đều đặn mẹo trị thâm nách này mỗi ngày bạn sẽ thấy vùng da nách của mình sáng hơn sau 1 tháng sử dụng. Tuy nhiên, sau khi thoa dầu dừa lên da bạn nên rửa lại da thật sạch tránh cho vùng da dưới cánh tay bị nhờn dính, gây viêm lỗ chân lông.

2. Cách trị thâm nách bằng Chanh

Acid citric trong chanh có tác dụng rất tốt để tẩy trắng vùng da dưới cánh tay nhờ khả năng tẩy tế bào chết. Hơn nữa, nó còn có khả năng diệt khuẩn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chanh như một biện pháp hữu hiệu nhất để trị thâm nách rất đơn giản ngay tại nhà. Theo cách này, bạn có thể thực hiện như sau:

2

- Lấy chanh chà xát trực tiếp lên vùng nách thâm đen trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn lưu ý chỉ cần chà nhẹ và ít để không gây cho da bị khô, nhất là khi da nhạy cảm.

- Tạo hỗn hợp gồm nước cốt chanh và dầu vitamin E (bạn có thể lấy từ viên vitamin E mua từ các cửa hiệu thuốc uy tín) theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm 15 - 20 phút rồi rửa lại. Hai nguyên liệu trên đều giúp giảm vết thâm và sáng da tự nhiên. Nếu không tiện dùng dầu vitamin E, bạn có thể thay bằng dầu dừa hoặc mật ong sẽ cho hiệu quả tương đương.

3. Cách trị thâm nách bằng khoai tây

Dùng khoai tây cũng là một cách trị vùng da thâm dưới cánh tay cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

3

Cách trị vết thâm đơn giản nhất là bạn bôi nước ép khoai tây vào vùng da đó. Làm liên tục trong vòng hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả.

Cách thứ hai, bạn có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch.

Khoai tây không chỉ làm mờ vết thâm nách mà còn mang lại làn da trắng mịn, tươi trẻ đầy sức sống.

4. Dưa chuột giúp làm trắng da

Nói đến dưa chuột, hay còn gọi là dưa leo, là một thần dược trong mọi quá trình làm đẹp của chị em. Chắc hẳn ai cũng biết đến công dụng làm trắng da của dưa chuột, bởi vì trong dưa chuột có một chất làm trắng da tự nhiên, ngay sau lần đầu tiên thì bạn chưa nhìn ra ngay được. Nhưng hãy kiên trì thì bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đó.

Cách đơn giản đầu tiên là dùng lát dưa chuột đắp lên vùng da dưới cánh tay, để khoảng 10 phút rồi bạn đi lau sạch phần nhựa đã dính trên vùng da đó. Hoặc bạn cũng có thể dùng nước ép dưa chuột tạo thành một dung dịch trị vết thâm cùng với bột nghệ và nước cốt chanh.

4

Dùng tăm bông bôi dung dịch đó lên vùng nách, để khoảng 30 phút rồi lại rửa lại bằng nước ấm. Nước cốt chanh có tác dụng trị thâm, bột nghệ sẽ làm da mịn màng và không bị khô. Kiên trì thực hiện sau một thời gian sẽ có kết quả bạn nhé.

5. Cách trị thâm đen nách từ vỏ cam – sữa chua

- Sau khi ăn cam bạn nên giữ lại vỏ, rửa sạch, phơi khô và nghiền nhỏ vỏ cam với sữa chua. Tinh dầu từ vỏ cam giàu vitamin C kết hợp với sữa lên men sẽ giúp vùng da dưới cánh tay giảm vết thâm và vẻ thô ráp, mang lại cho bạn vẻ quyến rũ và đầy tự tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link