3 cách siêu rẻ giúp tẩy trắng vùng nách thâm ngay tại nhà hiệu quả tức thì

( PHUNUTODAY ) - Hãy copy ngay những cách trị thâm nách hiệu quả dưới đây nhé.

Vùng da dưới cánh tay có thể trở nên thâm sạm hơn so với da bởi thường xuyên tẩy nhổ lông.... Đổ mồ hôi và cọ xát của da và quần áo cũng có thể khiến vùng da dưới cánh tay sậm màu. Tuy nhiên có rất nhiều biện pháp đơn giản, rẻ tiền nhưng rất hiệu quả để giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng tự nhiên.

lighten-underarms-3-ways-1

Có rất nhiều cách làm sáng da vùng dưới cánh tay. 

 Chanh và vitamin E

Acid citric trong chanh có tác dụng rất tốt để tẩy trắng vùng da dưới cánh tay nhờ khả năng tẩy tế bào chết. Hơn nữa, nó còn có khả năng diệt khuẩn. Bạn nên sử dụng lượng chanh ở một chừng mực nhất định vì quá nhiều sẽ dễ làm khô da. Bạn có thể chọn một trong hai cách sau để thực hiện đều đặn tại nhà.

Cách một:

Chà xát trực tiếp chanh lên vùng nách thâm đen trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách hai: Tạo hỗn hợp gồm nước cốt chanh và dầu vitamin E (bạn có thể lấy từ viên vitamin E mua từ các cửa hiệu thuốc uy tín) theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm 15 – 20 phút rồi rửa lại. Hai nguyên liệu trên đều giúp giảm vết thâm và sáng da tự nhiên. Nếu không tiện dùng dầu vitamin E, bạn có thể thay bằng dầu dừa hoặc mật ong sẽ cho hiệu quả tương đương.

chanh

Chanh có thể làm vùng da dưới cánh tay sáng hơn.

Khoai tây và sữa tươi

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê sữa tươi và củ khoai tây.

Cách làm: Khoai tây luộc chín, nghiền nát rồi cho vào một cái bát. Sau đó, cho thêm 2 thìa cà phê sữa tươi vào, trộn đều cả 2 nguyên liệu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp bôi lên vùng nách bị thâm, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách trị thâm nách này thường xuyên vùng da xỉn màu dưới cánh tay sẽ biến mất.

tri-tham-nach-1

Khoai tây cũng làm sáng da hiệu quả. 

 Dầu dừa

Với lượng acid linoleic, vitamin E có trong dầu dừa vừa giúp thổi bay vết thâm vừa làm mềm và săn chắc vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, dầu dừa còn chứa axit béo bão hòa và axit lauric có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi. Vậy nên, dầu dừa là một trong những nguyên liệu trị thâm nách rất hữu hiệu.

Cách làm: Thoa dầu dừa nguyên chất lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút trước khi tắm rồi rửa sạch lại bằng xà bông và nước mát. Thực hiện mỗi ngày liên tục kéo dài 2-3 tuần sẽ thấy kết quả thật kinh ngạc.

mach-nho-bi-quyet-tri-tham-nach-than-ky-bang-dau-dua-nguyen-chat
Theo:  khoevadep.com.vn copy link