5 cách mặc áo sơ mi dáng rộng giúp bạn "biến hình" thành fashionista trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi rộng là lựa chọn thoải mái trong những ngày Hè oi ả, nhưng làm thế nào để mặc kiểu áo này một cách thời thượng?

Áo sơ mi rộng (oversized) mang đến cho người mặc nhiều lựa chọn phong cách. Mặc áo sơ mi đẹp không khó, tuy nhiên với áo sơ mi oversized, chúng ta cần chú ý nhiều hơn đến tỉ lệ cơ thể và phụ kiện. Bạn có thể tham khảo 5 cách kết hợp dưới đây để làm mới chiếc áo sơ mi kinh điển.

SƠ VIN CHƯA BAO GIỜ LỖI THỜI

Cách phối cơ bản nhất với áo sơ mi rộng là sơ vin với chân váy và quần jeans. Vì dáng áo rộng dễ dàng kết hợp với những kiểu váy, quần có độ ôm vừa phải. Đừng quên mang một đôi giày cao gót màu nude hoặc giày quai mảnh để vóc dáng cân đối hơn.

Empty
Empty

2 TRONG 1

Thả 1-2 chiếc cút đầu tiên và kéo lệch vai áo sang một bên. Vậy là chiếc áo sơ mi rộng quen thuộc được “hô biến” thành áo lệch vai trong tích tắc. Bạn có thể diện áo lệch vai kiểu mới này với quần cạp cao hoặc mặc bên trong đầm quây.

Empty
Empty

TÔN DÁNG TỐI ĐA

Áo sơ mi rộng và chân váy ngắn hoặc quần shorts là bộ đôi giúp bạn “khoe khéo” đôi chân dài. Bạn có thể chọn cách sơ vin một nửa nếu mặc cùng chân váy để trông gọn gàng hơn. Tất cả phụ kiện bạn cần là đôi giày cao gót mũi nhọn, kính mát và một chiếc túi xách cỡ trung.

Empty

ĐA TẦNG SÁNG TẠO

Chiếc áo denim khoác hờ, áo gile mỏng hay mặc áo sơ mi bên trong jumpsuit ngắn tay vừa bảo vệ da vừa tạo điểm nhấn phá cách. Bạn lưu ý chọn áo sơ mi được làm từ chất liệu mỏng nhẹ như lụa, cotton để không gây cảm giác bí bách.

Empty
Empty

ÁO KHOÁC MÙA HÈ

Không quá dày mà vẫn đủ chống nắng, áo sơ mi rộng có thể trở thành món đồ thân thiết bên cạnh bạn trong mùa Hè này. Áo sơ mi trắng dễ dàng mặc cùng nhiều kiểu áo hoặc đầm hai dây. Đối với áo sơ mi kẻ sọc, bạn nên phối cùng áo không họa tiết và có màu đồng điệu với chi tiết trên áo khoác.

Empty

Nhiều cô nàng theo style khỏe khoắn còn ưu diện áo sơ mi cùng với croptop, chiếc sơ mi khoác hờ hững bên ngoài vừa giúp bạn khoe được eo thon mà không bị quá phản cảm. Như vậy, sơ mi chính là món đồ mà cả những cô nàng nữ tính hay cá tính đều có thể diện được.

Sơ mi oversize từng là item yêu thích của những cô gái sành điệu nhất thập niên 90. Năm nay, kiểu áo này đang trở lại mạnh mẽ trong tủ đồ của các nàng với những kiểu dáng oversized cách điệu. Chất liệu vải tự nhiên, mềm mại và thoáng mát với một vẻ nhã nhặn thanh lịch. 

Nếu có ai hỏi đâu là item đáng sắm, đáng mua, diện kiểu gì cũng đẹp và có thể diện theo vô số cách thì đó nhất định phải là sơ mi. Hè đã sắp qua, thu sắp đến mà bạn vẫn còn chưa sắm cho mình vài ba chiếc sơ mi, mà nhất là sơ mi oversize thì style chắc chắn sẽ tụt điểm vài phần.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link