5 cây cảnh hút lộc, chiêu tài cực đỉnh, người làm kinh doanh nên trồng để buôn may bán đắt

( PHUNUTODAY ) - Những cây cảnh này hút tài lộc cực đỉnh, giúp người làm kinh doanh làm ăn một vốn bốn lời, buôn đâu lời đó.

Cây kim tiền - cây kim phát tài

Cây kim tiền đứng đầu trong danh sách cây cảnh có khả năng chiêu tài cho người kinh doanh. Ngay cả tên gọi của cây cũng đã nói lên được lợi ích phong thủy mà cây có thể mang đến; "Kim” có nghĩa là phát tài, “ Tiền” có nghĩa là giàu sang phú quý. Kim tiền đại diện cho vận may, mang tài tiền, lợi lộc cho chủ sở hữu.

Trong phong thủy, cây kim tiền mang ý nghĩa về tiền bạc, tài lộc đủ đầy. Đây cũng là lý do mà hầu hết những người làm kinh doanh cũng đều lựa chọn cây này để trang trí văn phòng và không gian sống của mình.

1

Cây phát tài - thiết mộc lan

Cây phát tài là loại cây mang lại sự may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Đặt một chậu cây trên bàn thờ thần tài hoặc chưng phòng khách, cửa ra vào điều được sẽ giúp người kinh doanh gặp nhiều may mắn.

thiet-moc-lan-duoc-nhieu-nguoi-t

Cây kim ngân

Cây kim ngân có tên tiếng Anh là Money Tree có nghĩa là cây tiền. “Kim” là phát tài, “Ngân” là ngân lượng. Khi sử dụng loại cây này để trang trí nội thất sẽ giúp gia chủ thu được nhiều tiền vàng,may mắn, thịnh vượng trong kinh doanh.

Cây phú quý

Phú quý hai từ đã nói lên hết ý nghĩa của cây. Chúng mang đến sự may măn, giàu sang, phú quý cho gia chủ. Thân cây có màu trắng hồng, lá cây màu xanh; viền là màu mang ý nghĩa của sự giàu sang và luôn tiến thân trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, cây phú quý còn có tác dụng điều hòa không khí; loại bỏ một số chất độc hại; giảm bớt khói bụi… Loại cây này rất được ưa chuộng và thường được chọn để chưng bày không gian nội thất văn phòng.

1625805520-single_product1-cayphuquy

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là loại cây được xem là bất diệt bởi sức sống vô cùng mãnh liệt của cây. Loài cây này đạidiện cho những người có quyền lực và tiền bạc. Đây là cây cảnh được triệu người yêu thích.

Bên cạnh đó, khi đặt cây lưỡi hổ chưng nội thất sẽ giúp thanh lọc không khí tốt; hấp thu bức xạ điện từ và một số khí độc trong không khí. Người ta tin rằng cây lưỡi hổ chính là tượng trưng chosức mạnh cho của cải và tiền tài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link