3 ngày cuối năm Quý Mão: 3 chòm sao như rồng cưỡi mây, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ “ngồi không” nhưng 3 cung hoàng đạo này sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên “đỏ chót” trong 3 ngày cuối năm Quý Mão.

Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu nổi tiếng là người chăm chỉ, tỉ mỉ và rất thực tế. Vì là người chín chắn, trưởng thành và đáng tin cậy nên khi giao việc cho họ, mọi người xung quanh đều rất yên tâm. Đặc biệt, cung hoàng đạo này có khả năng chiến đấu vô cùng ngoan cường, bền bỉ nên bạn sẽ hiếm khi thấy người thuộc cung Kim Ngưu đầu hàng trước khó khăn.

Empty

3 ngày cuối năm Quý Mão, nhờ cát tinh soi chiếu mà Kim Ngưu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong công việc, họ sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra và được cấp trên, đồng nghiệp công nhận. Cũng nhờ vậy mà cung hoàng đạo này có thể đón nhận nhiều tin vui như thăng chức, tăng lương hoặc được khen ngợi... Vì là người giỏi chi tiêu và đâu tư nên Kim Ngưu biết cách lập kế hoạch cho tương lai và duy trì tình hình tài chính ổn định. Họ không bao giờ mua sắ bốc đồng và cực kỳ thận trọng khi "xuất ví" đầu tư. Chính nhờ sự thận trọng và kiên nhẫn này mà Kim Ngưu có thể thu được lợi nhuận cao khi tích lũy lâu dài. 

Cự Giải

Cẩn thận, nhạy cảm và tốt bụng... là những nét tính cách nổi bật của người thuộc cung Cự Giải. Tuy nhiên, đôi khi cung hoàng đạo này lại cẩn thận và rụt rè "thái quá" nên có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng trong công việc, cuộc sống. Họ cũng là người coi trọng sự an toàn và sự ổn định của gia đình nên lúc nào cũng nỗ lực hết mình khi làm việc. Cung hoàng đạo này cho rằng chỉ có chăm chỉ làm việc mới giúp những người thân yêu có cuộc sống tốt hơn.

Empty

3 ngày cuối cùng năm Quý Mão, Cự Giải sẽ thể hiện xuất sắc kỹ năng quản lý tài chính là lập kế hoạch chi tiêu của mình. Dù không cần bỏ quá nhiều tiền nhưng gia đình của cung hoàng đạo này vẫn có thể đón một cái tết đủ đầy, ấm áp. Với Cự Giải làm kinh doanh, vì giỏi trong việc hiểu nhu cầu của người khác nên họ có thể tìm kiếm được cơ hội kiếm tiền siêu dễ trong Tết này. Trong khi đó, những Cự Giải làm công ăn lương sẽ nhận thêm khoản tiền thưởng hậu hĩnh nhờ năng lực làm việc hiệu quả.

Nhân Mã

Hầu hết những người thuộc cung Nhân Mã đều sở hữu tính cách vui tính, hào phóng và yêu thích khám phá những điều mới mẻ. Cung hoàng đạo này dám chấp nhận rủi ro để theo đuổi những thử thách và cơ hội mới. Họ thường có tư duy cởi mở và thái độ tích cực, đồng thời Nhân Mã cũng tin rằng thông qua làm việc chăm chỉ và chấp nhận rủi ro, họ sẽ đạt được thành công và có thể tự chủ tài chính. Người Nhân Mã thường có sự nhạy bén và hiểu biết sâu sắc trong kinh doanh nên thường nghĩ ra các cơ hội kinh doanh hiệu quả.

Empty

Khoảng thời gian 3 ngày cuối năm Quý Mão là cơ hội lý tưởng để người thuộc cung Nhân Mã hoàn thành nốt các dự định còn dang dở. Nhờ được quy nhân soi đường dẫn lối mà cung hoàng đạo này có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Không chỉ có sự nghiệp và tiền bạc đỏ như son, người thuộc cung Nhân Mã còn may mắn có đường tình duyên rạng rỡ thời gian tới. Những Nhân Mã độc thân có thể tìm thấy một nửa phù hợp thông qua các buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cũ. Trong khi những người có đôi sẽ cùng nhau đón năm mới an khang, thịnh vượng.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link