5 đặc điểm của người đàn ông 'vàng mười', phụ nữ lấy làm chồng là cả đời viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy kết hôn với người luôn mang lại tiếng cười, niềm vui cho bạn. Bởi tiếng cười có thể xua đi mọi muộn phiền và đó chắc chắn sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn không chỉ hạnh phúc trong tình yêu mà còn ở cả trong cuộc sống này nữa.

1. Đàn ông thông minh

Người đàn ông càng thông minh thì lại càng chung thủy. Họ là những người có xu hướng hết hôn và thích cuộc sống gia đình. Bởi thế nên, phụ nữ đừng lo lắng khi người yêu hiện tại của mình giỏi giang, thông minh nhé.

2. Người đàn ông luôn làm bạn yêu đời, vui vẻ

Phụ nữ hãy kết hôn với người luôn mang lại tiếng cười, niềm vui cho bạn. Bởi tiếng cười có thể xua đi mọi muộn phiền và đó chắc chắn sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn không chỉ hạnh phúc trong tình yêu mà còn ở cả trong cuộc sống này nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Người đàn ông luôn tôn trọng và nỗ lực với gia đình, bạn bè của bạn đời

Phụ nữ sau khi kết hôn thì có thể sẵn sàng từ bỏ mọi công việc để lui về chăm sóc, vun vén cho gia đình. Nhưng với đàn ông thì đó lại là một điều rất khó.

Thực tế thì đàn ông trẻ luôn thích những mối quan hệ bạn bè hơn là chuyện tình cảm. Một người đàn ông tốt sẽ luôn muốn bạn có những mối quan hệ khác ở bên ngoài xã hội và anh ấy cũng sẽ không ngại làm quen với những mối quan hệ của bạn.

4. Người đàn ông lắng nghe và tôn trọng ý kiến của vợ

Ngày nay để chọn bạn đời thì phụ nữ có rất nhiều tiêu chuẩn, một trong số đó chính là biết lắng nghe. Điều này nghe có vẻ dễ dàng nhưng thực ra lại rất khó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông đa phần rất gia trưởng và độc đoán, thế nên nếu như anh ấy thật sự chịu khó lắng nghe bạn thì chứng tỏ anh ấy là một người xứng đáng để bạn yên tâm trao thân gửi phận.

5. Người chia sẻ các giá trị với bạn

Không phải tự nhiên mà những người yêu nhau lâu năm hay các cặp vợ chồng đều có tướng phu thê. Lý do là bởi vì ở gần nhau thì họ luôn chia sẻ với nhau mọi thứ. Chính điều đó càng làm cho các mối quan hệ trở nên có sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link