5 đặc điểm nhận diện một cặp đôi cực hợp nhau trong "chuyện ấy": Bạn có thuộc nhóm này không?

( PHUNUTODAY ) - Thỏa mãn nhau về chuyện ấy sẽ giúp các cặp đôi thắt chặt tình cảm hơn nữa. Chuyện ấy chính là một phần tất yếu của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

 Quan hệ hài hòa có thể bù đắp những khoảng cách khác biệt giữa hai người

Cái gọi là khoảng cách khác biệt giữa hai người ở đây được đề cập dựa trên khía cạnh kinh tế, giáo dục, tuổi tác, chiều cao và các vấn đề khác biệt giữa hai người.

tin-hieu-khi-chang-hai-long-ve-chuyen-ay-voi-ban-3-1489114861-width660height377

Nếu hai bạn có sự khác biệt lớn về những yếu tố kể trên, khi tình dục hòa hợp thì những yếu tố đó có thể bị xóa nhòa. Tình dục có thể giúp bạn xóa tan khoảng cách chênh lệch tuổi tác, chênh lệch giàu nghèo, chênh lệch cao thấp hay địa vị, thân phận… Khi chuyện chăn gối hòa hợp, mọi sự khác biệt đều không tồn tại.

Điều này được lý giải rằng, khi mối quan hệ giữa vợ và chồng rất tốt, hai bên sẽ suy nghĩ tốt cho nhau, từ đó tạo ra một sự hài lòng chung, vì thế, "quan hệ" có thể giúp bạn bỏ qua hoặc chủ động bù đắp cho những sự khác biệt khoảng cách một cách tốt nhất.

Có sự tin tưởng sâu sắc

vo-chong-hanh-phucjpeg1-1556

Chuyện chăn gối và sự tin tưởng luôn đi đôi với nhau. Chẳng hạn, khi anh ấy biết bạn phải đi khám phụ khoa hay xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục nhưng hoàn toàn không nghi ngờ thì nó có nghĩa là anh ấy tôn trọng và tin tưởng bạn trong cả chuyện ấy và đời sống tình cảm.

Hai người có thể nói với nhau về những vấn đề được cho là cấm kỵ, khó nói

Các chuyên gia cho rằng, trong cuộc sống vợ chồng, có nhiều người đã không thể đủ thoải mái để nói chuyện với nhau, hoặc nói chuyện về tình dục, những cảm xúc khi làm chuyện ấy.

photo-1-15434844252841008012051

Các chuyên gia cho rằng, khi đời sống tình dục hài hòa, viên mãn, 2 người có thể nói chuyện với nhau một cách cởi mở về vấn đề này, chủ động nói về những cảm xúc của mình, cảm nhận ra sao, hạnh phúc thế nào.

Chỉ khi bạn giao tiếp sâu sắc vấn đề này, bạn mới có thể đạt đến sự hài hòa và thỏa mãn cao độ, làm cho đời sống tình dục mỗi ngày một thăng hoa hơn.

Sẵn sàng chia sẻ

Chàng thoải mái nói chuyện trước, trong và sau khi làm chuyện ấy cũng là tín hiệu cho thấy chàng hài lòng. Chỉ khi mặn nồng đến một độ nhất định, các cặp đôi mới có thể không xấu hổ, ngượng ngùng khi bàn về chuyện chăn gối.

Anh ấy ham muốn bạn

tin-hieu-khi-chang-hai-long-ve-chuyen-ay-voi-ban-1-1489114861-width600height400

Sự ham muốn này không chỉ là ở trên giường mà nó thể hiện ở cách anh ấy nhìn bạn, chạm vào bạn. Một số biểu hiện đặc trưng chứng tỏ chàng đang “nghiện” bạn như đi lòng vòng theo đuôi bạn quanh nhà hoặc đơn giản chỉ là muốn ôm chặt bạn trong vòng tay rắn chắc, không quan tâm dến những hoạt động cộng đồng như bình thường, chỉ muốn ở nhà cùng với bạn…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link