Đây chính là kiểu ‘hư hỏng’ trên giường mà đến già cũng đố đàn ông nào cai được, say hơn cả trúng bùa yêu

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là kiểu ‘hư hỏng’ trên giường mà đến già cũng đố đàn ông nào cai được, say hơn cả trúng bùa yêu chị em nằm lòng ngay nhé!

quan-he-1

Thử tư thế mới

Một trong những sai lầm khiến chuyện “yêu” của các cặp vợ chồng sau thời gian dài chung sống dần dần nhạt nhẽo, mất hứng thú chính là bởi họ duy trì một tư thế quen thuộc quá lâu.

Việc này làm cả hai mất đi sự mới mẻ, hưng phấn, cảm giác như hai cỗ máy được vận hành đúng như lập trình vậy.Thế nên, vợ chồng hãy cùng nhau tham khảo sách báo, các bộ phim để tìm thêm những tư thế phù hợp và tạo hưng phấn hơn. Thậm chí có thể tự sáng tạo thêm những tư thế phù hợp với riêng bạn. Như vậy, vợ chồng sẽ có cảm giác như đang chơi trò phiêu lưu thử nghiệm cái mới vậy, sẽ rất hứng thú và mới mẻ.

Vợ chớ có ngại mà rụt rè không dám mở lời nhé! Đôi khi sự táo bạo bất ngờ của vợ cũng khiến chồng cảm thấy thú vị, bí ẩn và hấp dẫn cực kỳ đấy!

Quyến rũ chồng

Phụ nữ đừng cư xử cứng nhắc hay quá khô khan với chồng. Đôi khi bạn cũng phải biết cách quyến rũ, mê hoặc khiến chồng không bao giờ quên vợ. Một nụ hôn bất ngờ, một cái nháy mắt hay vài cái vuốt ve, ôm ấp sẽ khiến chàng cảm nhận được sự hấp dẫn của vợ.

Đó là những hành động thể hiện tình cảm rõ ràng nhất mà ai cũng có thể làm được. Hoặc chị em đôi khi hãy thử mặc những bộ đồ gợi cảm, khoe hết đường cong cơ thể. Đừng nghĩ có chồng thì phải ăn mặc kín đáo, đôi khi cũng phải hở một chút để chồng chết mê chết mệt.

Phụ nữ đừng nghĩ những điều này là hư, chỉ dành cho những cô nàng lẳng lơ. Đây là hành động giữ chồng của một người vợ khôn ngoan. Đàn ông vốn rất thích ngọt, càng ngọt ngào càng chiếm trọn được trái tim của anh ấy.

Rót mật vào tai chồng những điều mình mong muốn

Phụ nữ thích cái gì cũng đừng mãi giấu giếm mà hãy thổ lộ với chồng. Hãy nép vào ngực của anh ấy và thủ thỉ những điều bạn muốn. Đàn ông vốn không đủ tinh tế để nhận ra những khát khao thầm kín của bạn.

Nhiều lúc bạn phải nói ra, họ mới cảm nhận được và thực hiện. Đừng mãi im lặng, cũng đừng giữ suy nghĩ “cứ để anh ấy tự hiểu”. Bạn nên nhớ đôi khi chính bạn còn không thể hiểu nổi mình thì người khác làm sao hiểu được?

Chồng bạn có lắm lo toan và áp lực, họ không đủ thời gian để tìm hiểu về tâm lý của vợ. Họ chỉ nhìn vào sắc mặt, chứ không đủ kiên nhẫn để đọc suy nghĩ của bạn. Suy cho cùng phụ nữ muốn gì cứ nói, nếu được cứ mè nheo, làm nũng để chàng đáp ứng những điều bạn muốn.

quan-he-2

Âu yếm cơ thể chồng

Đây là điều phụ nữ rất hay bỏ qua khi ân ái. Đa phần đều nghĩ rằng âu yếm cơ thể là việc mà đàn ông phải làm cho phụ nữ. Thực chất, đàn ông cũng rất thích cảm giác được vợ nâng niu, âu yếm toàn bộ cơ thể. Họ thích được vợ dùng đôi môi mềm mại mơn man từ chân đến đầu, đảm bảo đàn ông sẽ cực kỳ phấn khích và hạnh phúc vì được vợ quan tâm, trân trọng và chiều chuộng hết lòng như thế.

Vậy nên, vợ hãy tâm lý với chồng hơn một chút, hãy dành thời gian vuốt ve khắp cơ thể chồng, chú ý đặc biệt hơn tới những vùng đặc biệt như tai, gáy, hai bên sườn, cổ… Với đàn ông, đó thậm chí là cảm giác hạnh phúc thực sự chứ không chỉ là sự thỏa mãn đâu nhé!

Cùng nhau xem phim

Có nhiều chị em cứ nghĩ đến thể loại phim này là giãy nảy cho rằng nó thô tục, hư hỏng, đồi bại. Nhưng phụ nữ lấy chồng đâu còn ở độ tuổi ngây thơ, non nớt đến thế.

Hãy biết chọn lựa bộ phim phù hợp để cùng nhau xem, cùng nhau tìm kiếm nguồn cảm hứng và niềm phấn khích, từ đó giúp vợ chồng cởi mở, dễ dàng thăng hoa hơn…

Xem phim không những giúp vợ chồng hâm nóng tình cảm, tăng cảm xúc khi yêu mà còn giúp họ cải thiện kỹ năng “lâm trận” tốt hơn nữa đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link