5 dấu hiệu cho thấy phụ nữ đang già trước tuổi: Quẳng gánh lo đi, vui lên mà sống

( PHUNUTODAY ) - 5 dấu hiệu cho thấy phụ nữ đang già trước tuổi. Phụ nữ nếu muốn hạnh phúc vui vẻ, hãy quẳng gánh lo đi, vui lên mà sống.

5 dấu hiệu cho thấy phụ nữ đang già trước tuổi

1. Suy nghĩ quá nhiều, khó ở, bức tức ngay cả với những chuyện vu vơ, nhỏ nhặt. Dù người khác chỉ làm những hành động bình thường, nhưng lại phóng đại lại, khó chịu và nhức mắt vô cùng, luôn soi mói, bắt lỗi. 

phu nu 2

2. Dễ buồn, dễ tủi thân, dễ nóng giận, luôn cảm thấy bất an lo lắng về tương lai, nhân tình thế thái. Thay vì dành thời gian vào những chuyện vui vẻ, họ lại tự đốt cháy bản thân vào những xúc cảm tiêu cực.

3. Lo nghĩ quá nhiều về tương lai, thiên hạ, trời đất. Từ cơm áo, gạo tiền, nghề nghiệp, gia đình, những mối qua hệ, thậm chí là thời tiết. Họ lúc nào cũng đăm chiêu khổ não, không thấy hài lòng với tất cả chuyện gì, luôn nhìn cuộc đời bằng một đôi mắt đen tối.

4. Cơ thể luôn mệt mỏi, uể oải, thiếu sinh khí. Làm gì cũng thấy nhọc trong người, "đau lưng mỏi gối", "chân tay rụng rời", thậm chí chí leo vài bậc cầu thang cũng thấy trời đất sụp đổ.

5. Trái tim chai sạn, không còn muốn yêu thương, bao dung cho bất cứ ai, ngay cả bản thân mình. Chỉ muốn nằm im một chỗ, phó mặc cho thời gian chảy trôi, không còn ý chí phấn đấu.

Thông điệp gửi đến phụ nữ: Quẳng gánh lo đi, vui lên mà sống

Khi đau khổ, tuyệt vọng, con người thường khuyên nhủ nhau những câu hoa mỹ như: "Sau cơn mưa trời lại sáng", "Mọi khó khăn đều là gia vị cho một chuyến hành trình đầy sắc màu",... Thế nhưng, càng sống lâu hơn một chút, ta càng thấy mọi chuyện thật không dễ dàng. Có những khó khăn, càng cố gắng giải quyết càng thêm bế tắc. Ta bất lực trong từng khoảnh khắc, tiếng bước chân, và dòng chảy thời gian không ngừng chảy trôi về phía trước. Nhưng không phải vì vậy mà ta tự nhấn chìm bản thân trong đại dương tuyệt vọng. "Quẳng gánh lo đi, vui lên mà sống" đôi khi cũng là cách giúp ta vui vẻ hơn, hạnh phúc dưới bờ vực khổ đau.

phu nu

Cuộc sống vốn khắc nghiệt, không phải ai cũng luôn bên bạn mỗi khi cần đến, không phải ai cũng thấu hiểu cho nỗi đau của bạn, và cũng không phải ai cũng biết lắng nghe những điều bạn muốn chia sẻ. Phụ nữ, hãy học cách chấp nhận và đứng lên. Chấp nhận nuốt đắng cay vào tim. Và đứng lên để đắm chìm trong ánh dương rực rỡ sau những cơn dông tố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link