Đàn ông trước khi khen "bồ" đẹp, anh phải nhớ vợ đẻ con cho ai mà già nua, xuống sắc như thế?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông muốn phiêu lưu xuân sắc hay đầm ấm đoàn tụ cùng gia đình mỗi tối. Muốn được con cái kính trọng hay là nhận về sự khinh thường?

Đàn ông khi cặp bồ, lý do được đưa ra nhiều nhất đó chính là vợ xấu xí, già nua, còn bồ thì trẻ đẹp, hừng hực xuân sắc, da dẻ lúc nào căng mịn, lúc nào xinh đẹp như bông hoa.

Sự thật thì đúng là so với bồ, vợ chẳng thể nào bằng được cả. Nhưng cái không bằng ở đây chính là sự trẻ trung, còn lại mọi thứ thì vợ ăn đứt bồ.

Đàn ông khi 'chán cơm thèm phở', suy cho cùng là bản chất lăng nhăng muốn có thêm người đàn bà để hầu hạ, phục vụ mình. Khi anh đã chán vợ thì anh có đủ lý do để đưa ra ngụy biện cho hành động sai trái, phản bội lại vợ con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nhưng trước khi chê bai vợ rồi nâng bồ lên 9 tầng mây thì đàn ông phải nhớ rằng, vợ cũng đã từng trẻ đẹp khi ở tuổi cô bồ, cô ấy cũng từng rất xuân sắc, khí chất ngời ngời. Nhưng rồi vì cô ấy sinh con, chăm bẵm cho bố con anh từng miếng ăn, giấc ngủ đến nỗi không có thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân mình.

Đàn ông tuổi 30 thì đó là thời kỳ nở rộ nhưng đàn bà ở tuổi 30, sau những lần sinh nở thì nhan sắc họ xuống nhanh lắm. Vợ lúc nào lo chuyện chăm sóc cho những người thân yêu rồi là gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền...họ đâu thể cứ mãi ăn diện, làm đẹp như những cô bồ 20, 25 tuổi được cơ chứ.

Vợ lúc nào cũng là nhà, còn bồ chỉ là khách sạn. Nhiều ông chồng ra ngoài cặp bồ về nhà chán vợ chỉ muốn ly hôn nhưng liệu anh nghĩ mình sẽ hạnh phúc khi đánh đổi hạnh phúc gia đình bao năm chỉ đổi lấy những đêm ân ái thăng hoa chớp nhoáng bên tình nhân?

Đàn ông muốn phiêu lưu xuân sắc hay đầm ấm đoàn tụ cùng gia đình mỗi tối. Muốn được con cái kính trọng hay là nhận về sự khinh thường? Mỗi lần lựa chọn là một cái kết khác nhau, chung thủy với vợ con anh sẽ có cuộc sống bình yên, còn đến với bồ thì là những năm tháng lén lút, liệu như vậy có đáng không?

Mở miệng ra là khen bồ, vậy anh xem cô bồ có dám trút bỏ những bộ quần áo đắt tiền đồ hiệu để mặc chiếc tạp dề nấu cơm cho anh ăn mỗi ngày không? Cô bồ có dám hi sinh vóc dáng để sinh cho anh 2 đứa kháu khinh không? Bồ đến với anh chỉ vì tiền, nên anh mong chờ gì ở sự hi sinh và tính chung thủy từ cô ta chứ?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng cưới người phụ nữ về làm vợ, bắt họ chịu đựng đủ thứ trên đời, bắt họ hi sinh tất cả vì chồng con rồi anh làm một câu: Anh xin lỗi...anh đã có người khác rồi.

Vợ là người sinh con cho mình, việc anh phải làm là yêu thương cô ấy, dám khóc khi nhìn vết mổ trên bụng cô ấy. Thương xót những vết rạn trên ngực, trên đù, trên bụng cô ấy...chứ không phải là chê bai rồi cho mình cái quyền đi ngoại tình.

Nếu anh để mất người vợ của mình thì cả đời này anh cũng sẽ không tìm được người thứ 2 như cô ấy đâu. Làm chồng, nếu không yêu thương vợ được thì đừng dám mở miệng nói mình có bản lĩnh, thương bồ được mà ruồng bỏ vợ thì đó chính là những thằng hèn không hơn không kém thôi đàn ông nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link