Đàn ông sang vì vợ: Phụ nữ muốn được chiều chuộng, hãy biết cách khiến chồng hãnh diện vì mình

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ dại dột đi tranh giành vị trí cao thấp với gia đình chồng trong mắt chồng. Hãy để cho người chồng biết bạn sẽ vì anh ấy mà yêu thương người thân của anh ấy như gia đình của mình. Chắc chắn đàn ông sẽ vô cùng tự hào.

1. Luôn đối đãi chân thành với người thân của chồng

Phụ nữ lấy chồng ai cũng thường sợ sự thiệt thòi, đúng thật thì phụ nữ lấy chồng chịu nhiều cay đắng. Rồi sống với mẹ chồng thì 'khác máu tanh lòng', khó có được sự yêu quý, thương yêu như ruột thịt.

Thế nhưng phụ nữ cần phải nhớ rằng, đã lấy chồng thì phải theo nhà chồng. Lúc nào cũng phải cư xử chuẩn mực, chân thành với gia đình bên nhà chồng. Khi bạn tốt thì sớm muộn gia đình chồng cũng nhận ra và sẽ yêu thường bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng bao giờ dại dột đi tranh giành vị trí cao thấp với gia đình chồng trong mắt chồng. Hãy để cho người chồng biết bạn sẽ vì anh ấy mà yêu thương người thân của anh ấy như gia đình của mình. Chắc chắn đàn ông sẽ vô cùng tự hào.

2. Xem trọng bạn bè của chồng

Ngoài vợ con thì đàn ông cũng rất coi trọng bạn bè, bạn bè chính là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của người đàn ôn.

Thế nên phụ nữ hãy tôn trọng bạn bè của chồng mình, hãy mở lòng và thi thoảng mời bạn bè của chồng đến dùng cơm chẳng hạn. Có được người vợ như vậy thì các ông chồng sung sướng lắm.

3. Giữ thể diện cho chồng

Đàn ông ai cũng có sĩ diện, phụ nữ muốn được chồng yêu và chiều chuộng thì đừng khiến anh ấy mất thể diện trước đám đông. Có giận hờn đến mấy cũng về nhà rồi hai vợ chồng đóng cưa bảo nhau. Làm ầm lên cho thiên hạ nhìn chỉ xấu mặt cả hai người mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Biết tự chăm sóc cho bản thân mình

Đàn ông luôn yêu bằng mắt, cho dù vợ có hi sinh đến mất mà không gìn giữ được nhan sắc thì sớm muộn đàn ông chán. Thế nên, hãy biết cách yêu thương, tự chăm sóc bản thân để lúc nào xinh đẹp, hoàn hảo. Có như vậy thì chồng mởi tự hào về bạn được. Nhất định dù bận rộn cỡ nào cũng không được bỏ bê bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link