5 dấu hiệu chứng tỏ bạn là người có phúc hậu, sống đức độ từ kiếp trước

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bạn có 2/5 dấu hiệu này thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng với bạn rất nhiều.

Cuộc đời của một con người có tốt đẹp hay không đều do số mệnh, một phần do cách sống. Trong đó chính là những tính cách, thói quen được trau dồi. Người có phúc thì làm gì cũng suôn sẻ, khi khó khăn được quý nhân đến giúp đỡ, dù gặp họa thì cũng vượt qua một cách êm đềm.

Muốn biết bản thân có phải là người phúc lớn mạng lớn thì hãy xem bạn có những dấu hiệu này không.

Luôn tai qua nạn khỏi

Một người sống có đức từ kiếp trước thì kiếp này sẽ gặp nhiều mayu mắn. Ví dụ như rõ ràng cùng một vận hạn nhưng họ ốm đau, thậm chí mất mạngnhưng bạn lại may mắn tránh khỏi như một kỳ tích.

nguoi-tu-hanh

Khi bạn nghĩ mình sắp gặp chuyện chẳng lành nhưng rồi bạn vẫn bình an vô sự thì chức tỏ phúc đức từ kiếp trước đã bảo vệ bạn. Thế mới nói kiếp trước bạn sống như nào thì kiếp này bạn sẽ nhận được lại kết quả như vậy, sống tốt gặp điều tốt, sống ác ắt nhận được những điều ác.

Bạn có ngoại hình đẹp đẽ

Không phải ai sinh ra cũng có nhiều sự đẹp đẽ, thân hình như mơ. Là con người ai cũng mong muốn mình sẽ có được hình hài đẹp. Thế nên nếu như kiếp này bạn sở hữu được thân hình đẹp đẽ thì hãy biết ơn vì ở kiếp trước bạn đã sống cực kỳ tốt đẹp.

Có nhiều bạn bè tốt và trân trọng mình

Ở đời, để tìm được một người bạn tốt thật sự rất khó. Nhiều người khi giàu sang thì rất đông bạn bè, nhưng khi khó khăn hoạn nạn nhờ cậy ai cũng đều bị từ chối. Còn những người có hậu vận phúc đức thì luôn có bạn tốt bên cạnh.

nguoi-tot

Khi có khó khăn thì không cần lo lắng, sẽ có những người bạn đến giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn. Nếu kiếp này gặp được người bạn tốt cần phải trân trọng.

Gặp được người bạn đời lý tưởng, yêu thương mình

Nếu như bạn gặp và yêu được người bạn đời tốt thì hãy biết ơn vì kiếp trước bạn đã sống đặt chữ tâm, chữ phúc lên hàng đầu nên kiếp này bạn gặp được người thực sự yêu thương mình, chung thủy bên cạnh mìn cả đời.

phuc-lon

Người tin vào luật nhân quả

Nhưng người tin vào luật nhân quả thì khi sống, làm việc hay đối nhân xử thế với những người xung quanh họ luôn biết cách lựa lời mà nói, điều chỉnh hành động của mình để người khác không bị tổn thương.

Những người tin vào luật nhân quả thì lúc nào họ sống với cái tâm cực kỳ sạch, chính điều đó càng làm cho họ có nhiều phúc đức hơn vào thân mình và tạo ra những vòng luân hồi cho mình và những người xung quanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link