5 "điểm vàng" thường xuất hiện trên gương mặt người phụ nữ càng già càng sướng, có 1 thôi cũng đáng mừng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 5 "điểm vàng" này, về sau có hậu. Hiện tại, dù vất vả, khổ sở đến mấy, cuộc đời họ sẽ sang trang.

Người xưa tin rằng bằng cách nhìn vào nét mặt, tướng vẻ của một người, họ có thể đoán biết được liệu tuổi già của họ có trải qua những năm tháng an nhàn, sung sướng không. Nếu một phụ nữ có những đặc điểm sau đây, họ tin rằng càng về già, càng hưởng thụ cuộc sống một cách sảng khoái:

Mặt tròn: Phúc đức từ nét mặt bầu bĩnh

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ có gương mặt tròn như "bánh bao" thường được coi là may mắn. Dù trong thời đại hiện đại, nhiều phụ nữ mong muốn có khuôn mặt thon gọn hình chữ V, nhưng nếu bạn có khuôn mặt tròn, đừng buồn, vì nó thường được xem là "khuôn trăng đầy đặn".

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ có gương mặt tròn như

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ có gương mặt tròn như "bánh bao" thường được coi là may mắn.

Những người có gương mặt tròn thường được ủng hộ bởi quý nhân, hưởng may mắn và dễ thành công trong cuộc sống. Họ thường có tính cách tốt bụng, hướng ngoại, giúp đỡ người khác và giao tiếp tốt. Ai may mắn lấy được người có khuôn mặt này sẽ thường có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Trán cao và rộng: Biểu tượng của tài năng và thông minh

Người phụ nữ có trán cao và rộng thường được xem là có tài năng, thông minh và sắc sảo. Họ thường sống trong sự giàu có và phù hợp với cuộc sống gia đình quý tộc, có khả năng tốt trong việc giải quyết các vấn đề trong gia đình để duy trì sự hòa thuận và ấm áp.

Trong nhân tướng học, trán thường được coi là nơi cất giữ của cải. Người có trán cao và rộng thường có tính cách hào hiệp và rộng lượng. Họ không chỉ tạo ra của cải cho bản thân mà còn có khả năng giúp đỡ người khác. Phụ nữ có trán cao và rộng thường được xem là người vợ hoàn hảo, mang lại vận may cho chồng và có thể hỗ trợ chồng trong công việc cũng như trong gia đình.

Cam-tron

Dái tai dày - Phú quý dồi dào

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ có dái tai dày thường được xem là người có cát tài, phú quý, và tiền bạc dồi dào suốt đời. Phụ nữ có thân hình mũm mĩm và còn có dái tai dày thì được coi là có phúc lộc vô biên, cuộc sống trôi chảy êm đềm.

Trong cuộc sống, những người này không chỉ mang lại may mắn cho bản thân mình mà còn lan tỏa hạnh phúc cho chồng con và mọi người trong gia đình. Họ thường gặp thành công và tiền bạc luôn dồi dào, cuộc sống của họ trở nên viên mãn và hạnh phúc.

Cổ tương xứng đầu và mặt- Phản ánh sức khỏe và đẳng cấp

Cổ là một phần quan trọng để nâng đỡ đầu, kết nối cơ quan đầu não với cột sống. Nó cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá vẻ đẹp của hình thể phụ nữ và sức khỏe của họ.

Nếu cổ của người phụ nữ vừa vặn, phản ánh hình dạng của đầu và mặt một cách cân đối, thì đa số là những người có đức tính cao quý và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cằm đầy đặn - Biểu tượng của giàu có và phú quý

Cằm đầy đặn thường biểu thị sự giàu có và phú quý. Nếu một người phụ nữ có chiếc cằm này, họ thường có khả năng tiết kiệm tiền bạc, sống thoải mái và gặp nhiều may mắn khi già đi.

Trong nhân tướng học, cằm là địa vị của tài vận. Chính vì vậy, cằm đầy đặn thường được coi là một trong những đặc điểm trên khuôn mặt biểu thị về tài lộc của người phụ nữ.

Người sở hữu đặc điểm này thường nói nhỏ nhẹ, thân thiện, có khả năng giao tiếp tốt và mang tính cách thiện lương. Trong gia đình, họ thường được đánh giá cao và là một người vợ đảm đang, mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link