5 điều phụ nữ tuyệt đối không nên chịu đựng trong hôn nhân

08:00, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta nói nhẫn nhịn là đức tính cần có trong hôn nhân, nhưng có những điều, bạn tuyệt đối không nên chịu đựng.

Không tự quyết định được mọi việc

Trong gia đình, bạn không tự làm được việc gì, từ chuyện mua sắm, làm ăn, chăm sóc con cái, họ hàng bạn đều không làm được mà luôn phụ thuộc vào chồng. Có bất cứ việc gì bạn cũng phải hỏi ý kiến anh ấy và luôn dựa dẫm vào chàng. Lâu dần, bạn trở nên phụ thuộc vào anh ấy về ý thức, và điều đó không phải là tốt. Anh ấy sẽ chán bạn vì thấy bạn giống một cô búp bê nhạt nhẽo, không có lập trường. Nên nhớ, sự tự tin, độc lập là một trong những điều hấp dẫn của phái nữ. Vì thế, hãy cố gắng rèn cho mình sự tự lập, tự tin để có được tình yêu của anh ấy.

Mất đi cá tính

Trước khi yêu chàng, bạn luôn sôi nổi, độc lập, hài hước, thông minh... Nhưng sau khi yêu và lấy anh ấy, bạn không làm được gì, lúc nào cũng lo mất chàng, cũng sợ làm chàng phiền lòng. Và vì thế, bạn tìm cách hạ thấp cái tôi của mình, tìm mọi cách lấy lòng anh ấy. Bạn nghĩ rằng làm thế anh ấy sẽ vui vẻ hạnh phúc? Không hoàn toàn. Nam giới không muốn có một người con gái nhạt nhẽo, sợ sệt. Do đó, hãy vui vẻ, tự tin, giữ nguyên tính cách của mình, những nét riêng của mình để thu hút anh ấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôn nhân là thứ duy nhất khiến bạn cảm thấy mình bất hạnh

Bạn có một gia đình bao gồm bố mẹ, anh chị em tốt, hòa thuận, yêu thương nhau, bạn có một công việc đúng như mơ ước, có những người bạn thân thiết… Bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật tốt đẹp, ngoại trừ lúc bạn nhớ đến hôn nhân của mình?

Nếu khi nhắc đến hôn nhân, cảm xúc của bạn chỉ là những gì thật tồi tệ, là sự cãi vã, ghen tuông, kiểm soát và vô vàn những câu chuyện tức tối khác… có lẽ bạn nên xem xét lại cuộc sống vợ chồng.

Thật khó để là một người hạnh phúc trọn vẹn nếu bạn không nhận được niềm vui và hạnh phúc từ chính người bạn đời của mình. Nếu như cả hai bạn đã cố gắng nhưng cảm thấy không thể hòa hợp được, giữa hai người luôn có những bất đồng không thể hóa giải được, tốt nhất hãy giải thoát cho nhau và tìm đi con đường khác để không làm khổ cả hai.

Bị lạm dụng, dù dưới bất cứ hình thức nào

Trong cuộc sống vợ chồng có rất nhiều hình thức lạm dụng mà đôi khi chính bạn cũng không hề nhận ra. Lạm dụng không chỉ bao gồm thể xác mà cả tinh thần và vật chất. Nếu anh ta nói những lời gây xúc phạm, tổn thương, bỏ bê việc nhà mặc bạn tự mình xoay xở, đánh đập… hay bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy đau khổ hoặc chấn thương… nghĩa là anh ta đang lạm dụng bạn.

Ngăn chặn bạn với những mối quan hệ khác ngoài xã hội

Kết hôn với một người không có nghĩa là bạn phải từ bỏ cả thế giới. Khi một người chồng tìm mọi cách để ngăn vợ mình không được gặp gỡ gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, không cho vợ tham gia các buổi liên hoan, giao lưu… điều đó chứng tỏ anh ta đang muốn kiểm soát và thống trị bạn. Anh ta ghen tuông và muốn tước đi các quyền cơ bản nhất của bạn. Đấy không phải là dấu hiệu của “vì yêu em quá” mà là biểu hiện của một gã đàn ông ích kỉ, nó đe dọa tới hạnh phúc và sự an toàn của chính bạn.

Vợ khéo làm việc này, đảm bảo chồng chẳng bao giờ ngoại tình
Vợ khéo làm việc này, đảm bảo chồng chẳng bao giờ ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người vợ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân, nếu khéo làm những việc sau, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình.
Đàn ông sẽ không bao giờ rời bỏ bạn nếu anh ấy có 9 dấu hiệu này
Đàn ông sẽ không bao giờ rời bỏ bạn nếu anh ấy có 9 dấu hiệu này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông tốt nhất định sẽ coi khó khăn của bạn là của anh ấy và cùng bạn giải quyết , tuyệt đối không để bạn một mình.
9 điều phải nhớ để vợ chồng càng cãi nhau, càng yêu nhau
9 điều phải nhớ để vợ chồng càng cãi nhau, càng yêu nhau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vợ chồng cãi nhau là điều khó tránh khỏi trong hôn nhân, nhưng làm thế nào để vợ chồng cãi nhau mà vẫn yêu nhau thì không phải ai cũng biết.
Đàn ông có khiến vợ hạnh phúc không, nhìn những điều này sẽ thấu
Đàn ông có khiến vợ hạnh phúc không, nhìn những điều này sẽ thấu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hạnh phúc của phụ nữ thực ra rất đơn giản, là khi cô ấy lấy được một người chồng tốt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link