5 điều thầm kín đàn ông muốn đàn bà thay đổi khi ở "trên giường", nhưng ngại không nói ra

( PHUNUTODAY ) - 5 điều này đàn ông ngại nói ra, nếu vợ hiểu được thì chồng sẽ cực kỳ yêu.

Đừng im lặng

Nhiều người vợ cứ sợ biểu lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình khi đang ân ái. Dù thích hay không họ cũng chỉ nhắm mắt nằm im.

Chính hành động này khiến chồng thấy vợ quá tẻ nhạt. Điều anh ấy muốn chính là vợ mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình. Đôi khi những câu nói: Em thích lắm...sẽ khiến đàn ông hưng phấn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng giả vờ ''về đích''

Có nhiều người phụ nữ khó lên đỉnh, thậm nhiều người chưa từng nếm trải cảm giác này. Đó là lý do mà họ thường phải giả vờ để làm chồng vui vẻ. Nhưng càng kéo dài việc này thì càng mệt mỏi. Khiến cả hai chẳng còn hứng thú yêu nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chủ động hơn khi có hai người

Đừng nghĩ đàn bà là nằm im, đàn ông chủ động muốn làm gì thì làm. Phụ nữ muốn giữ được trái tim của chồng thì phải biết hoang dại, hư hỏng khi ở bên anh ấy. Lúc nào để anh ấy mở màn rồi kết thúc thì đừng trách tại sao chồng lại thích kẻ thứ 3.

Bày tỏ cảm xúc một cách chân thật

Bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn làm thỏa mãn người bạn đời của mình và được nghe những lời chân thật của cô ấy. Dù không hài lòng thì bạn đừng nói những câu khiến anh ấy tổn thương. Cả hai hãy ngồi lại và tìm cách giải quyết tốt nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng khiến anh ấy mất hứng

Nhiều người phụ nữ mắc phải sai lầm này. Ngay cả khi có kinh nghiệm tình trường đạt đến cao thủ. Khi anh ấy đang cao độ mà bạn lại không tập trung thì sẽ khiến anh ấy cực kỳ chán nản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link