Hai loại đàn ông ngoại tình: Loại nào phụ nữ thấy nguy hiểm hơn?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình có 2 loại, phụ nữ sợ nhất là loại nao?

Ngoại tình chính là điều đang xảy ra ngày một nhiều trong xã hội này. Nó không chỉ xảy ra ở đàn ông mà phụ nữ cũng ngoại tình. Nhưng thực tế thì đàn ông thường ngoại tình nhiều hơn. Vậy có những loại đàn ông ngoại tình nào? Loại nào nguy hiểm hơn.

Đàn ông ngoại tình có 2 loại

1. Ngoại tình vì ham muốn thể xác

Kiểu đàn ông này có nhu cầu sinh lý khá cao, họ dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ có ngoại hình nóng bỏng. Kiểu ngoại tình này chỉ mang tính chất giải trí, họ sẽ quay về với vợ con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Ngoại tình vì tình yêu

Đây là kiểu đàn ông gặp những vấn đề trục trặc trong đời sống hôn nhân. Họ cảm thấy không được thấu hiểu, chia sẻ từ người bạn đời của mình và họ muốn tìm đến người khác để mong có sự chia sẻ. Kiểu ngoại tình này vô cùng nguy hiểm, bởi đàn ông yêu kẻ thứ 3 hơn yêu vợ.

Dấu hiệu nhận biết 2 loại đàn ông ngoại tình

Loại ngoại tình vì ham muốn thể xác: Thường có những biểu hiện lạ khi ở gần phụ nữ như là nhìn trộm, trêu ghẹo. Thích đi chơi xa, thường xuyên đi công tác. Thay đổi thói quen ăn uống.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Loại ngoại tình về tình yêu: Thường có những thay đổi về tâm lý, như trở nên trầm tính hơn, không còn muốn nói chuyện. Bỏ bê gia đình.

Ảnh hưởng của việc ngoại tình

Dù ngoại tình bằng cách nào, giấu giỏi như nào thì sớm muộn cái kim lâu ngày cũng lòi ra. Ngoại tình sẽ ảnh hưởng tiêu cực để người ngoại tình và cả người bị lừa dối. Ngoại tình rồi sẽ đánh mất đi sự tin tưởng, tôn trọng của người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cách bảo vệ gia đình

1. Tạo dựng mối quan hệ vợ chồng tràn đầy sự tin tưởng, thủy chung.

2. Không kiểm soát bạn đời.

3. Dành thời gian cho nhau nhiều hơn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link