5 đồ vật phong thủy nên đặt trong phòng ngủ giúp bạn đổi vận, giàu ú ụ

11:00, Chủ nhật 12/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ nên đặt những thứ gì để mang lại tài lộc dồi dào, hãy cùng tham khảo bài viết sau.

Hồ lô hòa hợp

Hồ lô hòa hợp là loại vật phẩm phong thủy thích hợp để trong phòng ngủ, điều  này sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng bạn hạnh phúc, hòa hợp hơn. Bên cạnh đó, nó còn mang lại bình an và may mắn cho bạn.

Một bộ vật phẩm này bao gồm có 3 hồ lô nối với sợi dây.

Đầu sợi dây tạo thành hình bánh xe pháp luân - tượng trưng cho tình yêu bền vững, gắn kết, chung thủy.

Trên thân hồ lô có khắc hình Tiên Đồng – Ngọc Nữ cùng chữ Hỷ với sự cầu mong nhân duyên được tốt lành, tình cảm đôi lứa sắt son.

Phía cuối sợi dây là chùm quả ngũ hành có tác dụng làm cân bằng âm dương, hòa hợp khí.

Hồ lô hòa hợp

Hồ lô hòa hợp

Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh có nhiều năng lượng dương giúp giảm căng thẳng, loại trừ mệt mỏi, rất tốt cho hệ thần kinh và điều hòa nhịp tim mạch. Hơn thế nữa, cầu đá thạch anh hồng có tác dụng rất tốt cho tình yêu đôi lứa, giúp cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng ngày càng mặn nồng.

Treo tranh phong thủy

Trong phòng ngủ bạn thường treo ảnh của cá nhân hoặc ảnh cưới của hai vợ chồng. Chúng ta có thể treo thêm bức tranh phong thủy để mang lại nhiều điều tốt lành, ví dụ như tranh đôi cá chép, tranh uyên ương…

Lưu ý là bạn dùng tranh không nên quá to và nặng trên đầu giường, bạn nên chọn những tranh có kích thước vừa phải, phù hợp để hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn.

Kê thêm tủ, kệ đầu giường

Kê tủ đầu giường có tác dụng giúp bạn để được nhiều đồ dùng cá nhân một cách rất tiện lợi. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng trang trí cho căn phòng của bạn thêm ấm cúng và đẹp hơn.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, bạn nên đặt cân đối 2 chiếc tủ đầu giường ở hai bên giường, điều đó sẽ giúp tạo nên sự hài hòa, cân bằng, từ đó mang đến cho bạn một cuộc sống bình an, may mắn, tài lộc dồi dào. Hơn nữa, khi tủ đầu giường có một đôi thì sẽ giúp tình cảm vợ chồng bạn ngày càng nồng thắm, nhà có đủ nếp đủ tẻ, con cái chăm ngoan, học giỏi.

Kê thêm tủ, kệ đầu giường

Kê thêm tủ, kệ đầu giường

Đèn ngủ

Đèn ngủ tuy nhỏ nhưng có giá trị khá nhiều trong phòng ngủ. Đèn ngủ mang những nguồn năng lượng để nuôi dưỡng tình cảm lứa đôi. Ánh sáng rực rỡ, ấm áp của đèn giúp cho cuộc sống của bạn có một tương lai tươi sáng, vừa mang lại ánh sáng cho chúng ta trong đêm, lại mang may mắn, bình an cho cả gia đình bạn. Tài lộc ngày càng gõ cửa, hạnh phúc luôn kề vai, yêu thương luôn tràn đầy.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: