Nhà có 3 dấu hiệu này có chôn kho báu phong thủy: Dù nghèo mấy cũng đừng bán đi, càng ở càng giàu có

09:37, Chủ nhật 12/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ngôi nhà có 3 dấu hiệu này phong thủy tốt càng ở càng giàu có, thành công đừng bán đi.

Phía trước ngôi nhà đẹp đẽ sạch sẽ

Phong thủy trước cửa nhà vô cùng quan trọng bởi nó chính là bộ mặt của ngôi nhà đó. Vì vậy, đứng trước cửa nhà, bạn hãy nhìn ra ngoài và xem có công trình lớn hoặc cột điện, chướng ngại vật... đối diện với ngôi nhà hay không, đồng thời sản sinh “ám tiến sát” trong phong thuỷ học. Đặc biệt, nếu hư ngôi nhà có như vậy vệ tinh, dây điện của hàng xóm, cột dây điện trên đường, tháp nhọn của nhà thờ, hoặc 1 con đường dài vừa đúng hướng vào cửa chính nhà bạn – hững thứ này đều được gọi là “ám tiến sát” và không tốt cho phong thủy. Nhất là khi ngôi nhà có quang cảnh đẹp thì gia chủ càng ở càng giàu có.

nha-o-co-loc

Nhà có nhiều ánh sáng âm dương hài hòa

Trong phong thủy những ngôi nhà có nhiều ánh sáng và âm dương hài hòa. Đặc biệt, những vật có thể dẫn dụ sát khí chính là những góc nhọn của các kiến trúc hay vật thể lớn chĩa thẳng vào ngôi nhà. Những ngôi nhà này điều này rất thường thấy khi mà hiện nay đất chật người đông, các ngôi nhà được xây sát nhau. Nếu bạn được sống trong ngôi nhà như vậy thì cuộc sống sẽ vô cùng hanh thông làm việc gì cũng lên như diều gặp gió. Đặc biệt những ngôi nhà như vậ thường rất tốt nên dù được trả bao nhiêu tiền cũng đừng bao giờ bán đi nhé!

 Nhà nở hậu có hướng nhà tốt

Trong phong thủy nhà ở, nhà bị khuyết góc cũng có nghĩa là thiếu nhân khẩu. Phương vị khuyết góc càng nhiều đồng nghĩa với việc địa vị của chủ nhân trong nhà càng bị phân tán, thậm chí không có quyền lực. Điều đó khiến sự nghiệp của chủ nhân gặp nhiều trở ngại, sức khỏe ngày càng đi xuống, thậm chí còn dễ mắc bệnh nan y. Tử vi cho biết những ngôi nhà này mang lại nhiều may mắn cho gia chủ càng ở càng trở nên giàu có. 

y-nghia-cua-phong-thuy-nha-o-1024x674

Phong thủy ngôi nhà hợp mệnh lý gia chủ

Để đánh giá, xem xét một ngôi nhà có phong thủy tốt hay xấu, người ta thường căn cứ vào mệnh lý của gia chủ. Khi các yếu tố về phương hướng phù hợp với tuổi bản mệnh của gia chủ, có nghĩa là phong thủy tốt. Những ngôi nhà như vậy sẽ mang lại may mắn cho người chủ nhà, càng ở càng sinh nhiều lộc khí cuộc sống ngày càng hanh thông, thuận lợi may mắn hơn người.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: