Điểm danh những tuyệt chiêu mặc đẹp dành cho các cô nàng 'thấp bé nhẹ cân'

( PHUNUTODAY ) - Để họ có thể hoàn thiện phong cách, trở nên nổi bật mà không bị dìm dáng thì hãy áp dụng các tuyệt chiêu sau.

Thời trang không chỉ dành cho những người có vóc dáng chuẩn chỉnh mà những cô nàng "thấp bé nhẹ cân" cũng có thể mặc đẹp và hack dáng như ý. Tuy nhiên, những người có thân hình khiêm tốn lại có một lợi thế cực lớn, đó là trông trẻ hơn tuổi thật. Và để họ có thể hoàn thiện phong cách, trở nên nổi bật thì hãy áp dụng các tuyệt chiêu sau. 

Lựa chọn những mẫu quần chạm đất

Những mẫu quần dáng dài chạm đất sẽ dễ dàng giúp đôi chân “ăn gian” thêm cả chục centimet. Muốn món đồ này tăng khả năng kéo chân này, các nàng nhớ sơ vin gọn gàng để tôn dáng hiệu quả nhất.

Empty

Một gợi ý nho nhò cho nàng đó chính là bổ sung thêm những đôi cao gót mũi nhọn hoặc giày đế xuống. Và dù các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hay cao trên 1m70 thì đôi chân trông cũng dài “miên man bất tận” khi thêm vào outfit chiếc quần dáng dài.

Quần và váy cạp cao

Những trang phục cạp cao bắt buộc phải có trong tủ đồ nếu muốn mặc đẹp. Chúng sẽ giúp nhấn nhá vòng eo thon gọn và “đánh lừa” thị giác, khiến người nhìn không chú ý quá nhiều vào chiều cao “nấm lùn” hay vòng 1 khiêm tốn của bạn.

Empty

Hãy diện cùng những loại áo dáng bó hoặc bodysuit, tuyệt đối không nên mặc các loại áo oversized bởi nếu phần thân trên quá rộng, cơ thể sẽ trở nên mập mạp, “bùng nhùng”.

Nên đeo những chiếc túi xách cỡ nhỏ

Một chiếc túi xách có kích thước nhỏ sẽ điều chỉnh sự cân đối cho vóc dáng. Những mẫu túi kẹp nách, túi mini chính là các items nên được ưu tiên. Bạn hãy chú ý đến chiều dài của dây đeo, dây túi càng thấp, nó càng “ăn cắp” được những centimet quý giá cho bạn.

Empty

Ưu tiên trang phục đơn sắc

Tránh những bản phối màu mè chính là quy tắc quan trọng trong việc mặc đẹp của những cô nàng thấp bé. Mặc các set đồ đồng màu từ đầu đến chân giúp tạo “ảo giác” về chiều cao. Trong khi đó, trang phục nhiều màu sẽ chỉ khiến bản thân bị lùn đi. 

Empty

Áo crop top

Áo crop top có thể diện đẹp với bất kì phong cách và dáng người nào nên nàng có thể tha hồ lựa chọn. Kết hợp chúng cùng quần dáng dài chạm gối hoặc váy cạp cao là bạn sẽ có ngay bản phối mặc đẹp từ nhà ra phố.

Empty

Ngoài trang phục, các nàng nên áp dụng kiểu tóc phù hợp để trông người không bị lùn đi. Kiểu tóc cũng đóng vai trò rất lớn cho vẻ ngoài của bạn. Đối với những nàng “nấm lùn”, tóc đuôi ngựa buộc cao chính là lựa chọn hợp lý, đồng thời giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn hẳn.

Empty

Vóc dáng "thấp bé nhẹ cân" không khiến bạn ngừng mặc đẹp. Để nâng tầm phong cách, "hack dáng" thần sầu thì quần cạp cao, áo crop top hay buộc tóc búi cao là những phương thức để hack dáng tuyệt đối. 

Theo:  xevathethao.vn copy link