3 gam màu không chỉ trẻ trung mà còn giúp bạn nâng cấp style sành điệu 'vô đối'

( PHUNUTODAY ) - Năm nay những gam màu nổi bật như hồng fuchsia, tím lavender hay vàng bơ chính là hot trend.

Hồng fuchsia

Gam màu hồng tưởng sến sẩm nhưng thực chất lại vô cùng sành điệu. Vì có sắc độ nhẹ nhàng nên màu hồng luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho các cô nàng “bánh bèo”. Hơn nữa, sắc hồng được nhận xét là cực kì tôn dáng, mặc lên trông trẻ ra vài tuổi. 

Màu hồng millenial được dự đoán sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn mùa Xuân này. Màu hồng dường như được sinh ra là để dành cho những thiết kế tràn đầy năng lượng, nét nữ tính pha lẫn hiện đại của sắc hồng vẫn đủ sức phả làn gió mới cho những ngày Xuân Hè đầy thú vị và phá cách.

Empty

Không khó để bạn bắt gặp một chiếc áo sơ mi, set đồ co-ords hay đầm liền thân có gam màu nóng bỏng này trên đường phố, công sở hay một bữa tiệc.

Empty

Bạn có thể mặc một set đồ màu hồng từ đầu đến chân hoặc mix cùng những gam màu tương phản khác như trắng, đen để làm bật vẻ ngoài.

Empty

Sự trẻ trung, ngọt ngào chính là ưu điểm lớn nhất khi bạn diện các thiết kế hồng fuchsia. Đặc biệt, đây là gam màu không hề kén da, ngay cả những cô nàng da ngăm đều có thể mặc đẹp và mang đến hiệu ứng thị giác tương phản vô cùng “mãn nhãn”.

Tím lavender

Empty

Đây là một trong những màu được yêu thích nhất với cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Từ sàn diễn thời trang cho tới những bức ảnh street style, bạn sẽ thấy các bộ trang phục tím lavender đang được các fashionista yêu thích điên đảo.

Empty

Không chỉ xuất hiện trên trang phục, sắc tím oải hương còn tràn ngập cả vào thế giới phụ kiện, đặc biệt là những mẫu túi xách kẹp nách.

Empty

Màu tím lavender rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự lãng mạn, tinh thế, tuy nhiên cũng kém phần nổi loạn, cá tính. 

Vàng bơ

Empty

Màu vàng bơ luôn toát lên cảm giác nền nã và sang trọng, đôi khi mang đến cả vẻ sexy gợi cảm. Có thể kết hợp được cùng nhiều gam màu khác và tạo nên những bức tranh đa dạng màu sắc.

Empty

Màu vàng bơ đứng “một mình” đã vô cùng nổi bật, tuy nhiên chúng cũng có thể linh hoạt trở thành một lớp nền giúp màu sắc khác.

Empty

Đừng quên kết hợp một số phụ kiện như vòng cổ kim loại, túi xách hay giày cao gót cùng với set đồ dạ tweed dáng ngắn để trở nên lôi cuốn hơn khi xuống phố cùng màu vàng bơ.

Sự trở lại của một loạt sắc màu tươi sáng sẽ đưa chúng ta bước sang giai đoạn mới tràn đầy hy vọng và lạc quan. Bảng màu đa dạng từ ngọt ngào đến ấn tượng của các gam màu kể trên sẽ mang đến sự đa dạng trong phong cách của nàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link