5 gợi ý mix đồ với sandals đế thô làm nổi bật mọi phong cách trang phục, từ dạo phố đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số gợi ý cơ bản khi diện sandals đế thô, chị em mau ghim lại để hoàn thiện phong cách ngày hè nhé.

Mùa Hè là mùa của những chuyến du lịch và hoạt động ngoài trời nên các kiểu đồ thoải mái như áo hai dây, croptop và quần shorts được ưu tiên hơn cả. Đối với giày dép, xu hướng sandals đế thô “bùng nổ” cách đây vài năm đang có xu hướng trở lại. Kiểu giày này còn có tên gọi “dad sandals” hay “ugly sandals”. Tuy không có diện mạo bắt bắt nhưng với sự thoải mái và tính tiện dụng cao, sandal đế thô là phụ kiện yêu thích của nhiều fashionista thế giới.

ĐƠN GIẢN VỚI ÁO THUN VÀ QUẦN SUÔN

Đơn giản nhưng không lỗi thời là những gì áo thun và quần suôn mang lại. Bạn có thể kết hợp “bộ đôi” này với giày sandal nữ đế thô để tránh sự nhàm chán. Với những bạn theo đuổi phong cách tối giản (minimalism), chọn giày khác tông màu với tổng thể sẽ thu hút chú ý.

Empty

KẾT HỢP VỚI BLAZER CÔNG SỞ

Áo blazer diện cùng giày sandal tạo vẻ ngoài vừa chỉn chu vừa trẻ trung cho những cô nàng công sở. Giày sandal nữ đế thô màu đen là lựa chọn an toàn vì có thể phù hợp với hầu như mọi trang phục. Các phụ kiện khác như kính mát, túi xách nên cùng màu với giày sandal để tạo sự đồng bộ cho tổng thể.

Empty

SANDAL NỮ ĐẾ THÔ VÀ ĐẦM 

Sự bay bổng của đầm và kiểu dáng thô kệch của giày sandal lại mang đến sự kết hợp lạ mắt. Những cô gái sở hữu chiều cao khiếm tốn có thể tham khảo kiểu váy trên đầu gối để vóc dáng trông cao ráo hơn. Bạn có thể chọn giày có chi tiết kết hạt ngọc trai để tạo điểm nhấn.

Empty

QUẦN YẾM

Quần yếm là món đồ quen thuộc với những cô gái theo đuổi vẻ ngoài trẻ trung. Khi mặc quần yếm dài, bạn nên xắn gấu quần để tránh sự luộm thuộm cũng như tăng hiệu ứng chiều cao. Đừng quên tạo điểm nhấn với phụ kiện như mắt kính, vòng cổ, túi đeo chéo để hoàn thiện tổng thể. Quần yếm vốn là món đồ khá xì tin nên việc mix thêm đôi đế thô sẽ giảm bớt sự cưa sừng làm nghé trong tổng thể và ngược lại còn mang đến sự cá tính vô cùng cho toàn bộ set đồ. 

Empty

SHORT ỐNG RỘNG

Vừa thoải mái vừa “hack” chiều cao hiệu quả, quần shorts ống rộng là món đồ không thể thiếu trong mùa du lịch. Sơ vin áo hoặc dùng phụ kiện thắt lưng giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng eo. Bên cạnh đó, chọn giày cùng tông màu với trang phục monochrome đảm bảo sẽ mang lại điều mới mẻ cho phong cách của bạn.

Empty

Trên đây là một số gợi ý cơ bản khi diện sandal đế thô, chị em mau ghim lại để hoàn thiện phong cách ngày hè nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link