Angela Phương Trinh và hành trình thay đổi phong cách lên xuống thất thường theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Với diện mạo hiện tại, Angela Phương Trinh ắt hẳn sẽ còn "chiêu đãi" netizen những màn lên đồ ấn tượng khác.

Gần đây, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Nhờ quá trình tập luyện mà "bà mẹ nhí" sở hữu cơ bắp không kém phái mạnh.

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong vai trò diễn viên từ năm 2004, Angela Phương Trinh thời điểm ấy chiếm trọn cảm tình bởi lối diễn xuất nhập tâm, tự nhiên. Theo đó, cô cũng nhận nhiều lời khen cho gương mặt xinh xắn, phong cách thời trang "xì tin" hợp mốt. 

Empty

Hình ảnh xinh xắn của Angela Phương Trinh nhiều năm về trước.

Empty

Cô ghi điểm bởi gương mặt bầu bĩnh cùng mái tóc sư tử hot một thời. 

Empty

Người đẹp mặc váy áo trẻ trung, tạo dáng nhắng nhít khi chụp ảnh thời trang.

Đến thời điểm 18 tuổi, Angela Phương Trinh lại theo đuổi phong cách ăn mặc có phần gợi cảm hơn. Tuy nhiên, sự thay đổi này khiến cô vướng nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, nữ diễn viên trẻ yêu thích những thiết kế xuyên thấu, cắt xẻ mạnh tay nhưng kém tinh tế khiến cô liên tục nhận ý kiến trái chiều. 

Empty

Người đẹp chuộng đồ xuyên thấu khi đi sự kiện. 

Empty

Nhắc đến Angela Phương Trinh, người hâm mộ nhớ ngay đến gu thời trang hở bạo.

Empty

Váy áo xuyên thấu quá đà khiến cô mất điểm trong mắt công chúng. 

Sau đó, cô bất ngờ vắng bỏng khỏi làng giải trí và dành thời gian ăn chay tu tập. Mới đây, Angela Phương Trinh đã tái xuất Vbiz khiến netizen xuýt xoa không ngớt trước vẻ đẹp nhuận sắc. Với thân hình "mình hạc xương mai", người đẹp khi thả dáng trong những thiết kế nữ tính, cắt khoét nhẹ nhàng lại càng xinh đẹp tựa nữ thần. 

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp nhận mưa lời khen của nữ diễn viên Mùa Hè Sôi Động.

Empty

Cô được nhận xét tích cực cho vóc dáng gợi cảm cùng thần thái gương mặt sắc sảo. 

Empty

Vẻ đẹp "đốn tim" dân tình của mỹ nhân gốc Sài thành. 

Tuy nhiên, người đẹp gây "sốt" khắp cõi mạng khi khoe body nổi múi cơ cuồn cuộn. Bên cạnh những outfit đồ tập khỏe khoắn, Angela Phương Trinh khiến fan trầm trồ khi khoe sắc vóc săn chắc trong váy áo hở lưng nữ tính.

Empty

Tấm lưng nổi múi cơ săn chắc của Angela Phương Trinh khiến netizen trầm trồ. 

Empty

Cô vẫn chuộng váy áo nữ tính hở lưng để khoe lợi thế hình thể.

Empty

Trang phục năng động, cá tính cũng lọt vào "mắt xanh" của nữ diễn viên. 

Với diện mạo hiện tại, Angela Phương Trinh ắt hẳn sẽ còn "chiêu đãi" netizen những màn lên đồ ấn tượng khác. Tuy nheien bên cạnh những lời khen ngợi, vẫn có ý kiến cho rằng cô nên giảm bớt phần cơ bắp khi muốn diện váy áo gợi cảm, hở lưng vì những kiểu đồ này chưa mang đến cảm giác nữ tính và không hợp với vóc dáng như bây giờ của cô. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link