5 gợi ý "nhỏ mà có võ" được các tín đồ sành điệu áp dụng mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là 5 gợi ý đơn giản thôi nhưng lại mang đến hiệu quả hình ảnh vô cùng lớn cho nàng đấy.

Trang phục thoải mái

Ăn mặc đẹp có nghĩa là bạn cảm thấy thoải mái khi là chính mình, chứ không phải che giấu bản thân bằng bộ trang phục đó. Song muốn làm được điều này, bạn phải biết rõ về cơ thể cũng như sở thích của mình. Tuy việc này không quá khó khăn, nhưng lại hiếm phụ nữ nào đủ kiên nhẫn để tự tìm hiểu hoặc quan tâm tới. Cho nên, đôi lúc họ cảm thấy lúng túng khi cần chọn một bộ trang phục để tới dự một buổi tiệc, sự kiện, dạo phố hay đi biển.

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-sanh-dieu

Chú ý đến nội y

Phụ nữ thường mắc một lỗi trang phục cơ bản là chú trọng đầu tư bên ngoài mà bỏ quên nội y bên trong. Bạn không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của nội y, bởi hình dáng cơ thể của bạn sẽ thay đổi bằng cách đẹp hơn hoặc tệ đi tuỳ theo kiểu dáng đồ lót mà bạn mặc. Một bộ trang phục nội y tốt không chỉ nâng đỡ vòng một, vòng ba, làm nổi bật vòng eo mà còn giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ.

Đừng chỉ mãi theo đuổi style an toàn

Đôi khi chúng ta không biết được phong cách thời trang mới có thực sự khả thi hay không cho đến khi chúng ta thử nghiệm chúng. Điều này cho thấy việc thử nghiệm mọi lúc mọi nơi là hết sức quan trọng, đặc biệt là khi bạn muốn làm mới bản thân. Nếu bạn muốn thử trang phục nổi loạn, cá tính, màu sắc tươi sáng hơn hay nhẹ nhàng, đằm thắm… đừng ngại theo đuổi những gì ở ngoài vùng an toàn.

elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-phap-1

Dù bạn yêu phong cách thời trang cũ hay thích trải nghiệm phong cách mới, luôn nhớ rằng thoải mái và phù hợp với bản thân chính là điều quan trọng nhất. 

Điểm nhấn phụ kiện

Phụ kiện thời trang cũng quan trọng không khác gì những bộ quần áo thường ngày, chúng luôn là một người bạn đồng hành giúp nữ giới tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh. Không ai có thể đánh giá thấp một bộ trang phục khi chúng được kết hợp tinh tế giữa quần áo và phụ kiện.

Vòng tai, thắt lưng, túi, kính… là những phụ kiện sẽ giúp bạn hoàn thiện trang phục thường ngày. Đừng chỉ quá chú trọng đến quần áo, đôi khi những phụ kiện tưởng chừng như nhỏ bé lại góp phần đáng kể trong việc làm mới trang phục cho các nàng. 

8-quy-tac-an-mac-3

Không bị ám ảnh bởi chuyện béo, gầy

Vấn đề muôn thuở của các quý cô đó là lúc nào cũng nghĩ mình quá béo và gầy như “người ta” mới đẹp. Cũng đừng cố ép cân cho tong teo như siêu mẫu làm gì, hãy yêu cơ thể bạn và tìm cách ăn vận mà bạn thấy tự tin nhất với số đo khi bước ra ngoài. Chỉ cần bạn tự tin với vóc dáng của mình thì việc chọn cho mình một món đồ phù hợp sẽ chẳng bao giờ là khó khăn nữa./.

Theo:  xevathethao.vn copy link