5 hành động nhỏ bé nhưng đem lại hạnh phúc lớn lao, hâm nóng tình cảm vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc đích thực là gì? Đó không phải là những món quà xa xỉ, tất cả đều xuất phát từ trái tim và những hành động nhỏ bé nhưng ấm áp.

1. Trân trọng phút giây bên cạnh nhau 

15-dieu-nho-be-nhung-dem-lai-hanh-phuc-lon-lao-trong-tinh-yeu-vo-chong-1-2020-06-26-16-46

Cuộc đời ngắn ngủi, nhưng duyên phận vợ chồng quý giá vô cùng. Vì vậy, vợ và chồng hãy luôn trân trọng những giây phút được ở cạnh nhau: cùng xem ti vi, cùng ăn tối, cùng làm việc nhà hãy tạo ra những giây phút lãng mạn. 

2. Yêu kể cả khi đối phương xấu xí 

15-dieu-nho-be-nhung-dem-lai-hanh-phuc-lon-lao-trong-tinh-yeu-vo-chong-2-2020-06-26-16-46

Ngay cả khi bạn xấu xí, nhếch nhác, đối phương cũng luôn biết cách an ủi bạn. Anh/ cô ấy sẽ luôn bao dung, thấu hiểu, thậm chí cảm thấy dễ thương, dù cho bạn có xuất hiện với mái tóc rối bù, không chải chuốt cầu kỳ đi chăng nữa.

3. Để ý từng hành động nhỏ nhặt 

15-dieu-nho-be-nhung-dem-lai-hanh-phuc-lon-lao-trong-tinh-yeu-vo-chong-3-2020-06-26-16-47

Để ý những hành động nhỏ nhặt không phải là soi mói, đó là sự tinh tế, quan tâm. Chẳng hạn, những lúc bạn ốm đau, mệt mỏi, dù bạn không nói ra, nhưng đối phương vẫn cảm nhận được, chăm sóc bạn chu đáo, tận tình.

4. Tạo ra những điều bất ngờ

Thi thoảng, những điều bất ngờ sẽ khiến cho tình yêu thêm chút gia vị nồng nàn, giúp hâm nóng lửa yêu của vợ chồng. Người ấy sẽ cảm thấy bạn thật thú vị và và họ cũng sẽ tự cảm nhận được vị trí của họ trong lòng bạn lớn đến mức nào.

5. Hôn nhau nhiều hơn

Hãy nhớ lại khoảng khắc đầu tiên hai người hôn nhau, đó là giây phút bất ngờ, hạnh phúc và hòa hợp nhất. Vì vậy, sau khi bước đến hôn nhân, vợ chồng đừng lãng quên hành động đơn giản, lại không tốn kém này, những vẫn khiến cả hai hạnh phúc.

Hãy dành cho nhau những nụ hôn vào mỗi sáng mai thức dậy, khi đối phương đi làm về, khi một người đang nấu ăn… hay bất cứ thời điểm nào mà bạn cảm thấy có thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link