Con gái khi yêu nhất định phải nhớ những lời khuyên của mẹ để không phải hứng chịu ''trái đắng''

( PHUNUTODAY ) - Chẳng ai quan tâm bạn bằng cha mẹ, cũng chẳng ai yêu thương bạn bằng cha mẹ cả. Khi chào đón bạn đến thế giới này rồi nuôi dưỡng khôn lớn chẳng phải dễ dàng gì cả. Thế người mẹ nào cũng chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho con của mình.

Con người khi yêu đều trở nên mù quáng

Chẳng ai muốn làm người bình thường khi yêu cả, nói cách khác thì một khi trái tim đã lên tiếng thì chắc chắn bản thân sẽ trở nên mù quáng. Lúc nào tin vào những lời mật ngọt mà chẳng còn phân biệt được đúng hay sai. Thế nhưng với người ngoài cuộc thì họ có con mắt sáng lắm, họ nhìn rõ được lòng người. Và mẹ chính là một trong số đó.

Hãy thử đặt mình vào vị trí của mẹ mà suy nghĩ

Chẳng ai quan tâm bạn bằng cha mẹ, cũng chẳng ai yêu thương bạn bằng cha mẹ cả. Khi chào đón bạn đến thế giới này rồi nuôi dưỡng khôn lớn chẳng phải dễ dàng gì cả. Thế người mẹ nào cũng chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Đó là lý do đôi khi họ sẽ ngăn cản chứ không đứng nhìn con đau khổ, sống dở chết dở vì người đàn ông không xứng đáng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mẹ là người từng trải

Đừng bao giờ quên, trước khi sinh bạn ra, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng thì mẹ bạn cũng từng là con gái. Thậm chí những cũng bậc tình cảm, cảm xúc của bạn chưa từng trải qua thì mẹ bạn cũng đã bước qua rồi.

Có thể bà ấy từng vì người đàn ông nào đó mà đau khổ, cũng không tránh khỏi những việc đưa ra những sự lựa chọn sai lầm. Đó là lý do vì sao bà ấy không muốn bạn đi vào vết xe đổ của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mẹ luôn biết con gái xứng đáng với những thứ tốt đẹp nhất

Con cái chính là thứ tài sản quý giá nhất trong cuộc đời của người mẹ. Có thể bạn chẳng là gì với người xung quanh, nhưng trong mắt của mẹ thì bạn lúc nào cũng tuyệt vời cả. Thế nên người mà bạn gặp, từng yêu hay chưa chắc sẽ nên duyên vợ chồng. Bởi vậy nên thay vì cứ chăm chút níu giữ người chẳng có tương lai thì hãy ra ngoài gặp gỡ nhiều người tốt khác. Yêu nhiều chẳng sao, miễn sao bạn biết điều gì tốt với mình, điều gì không.

Người mẹ nào cũng sợ con mình phải đau khổ khi yêu, có lẽ vì vậy họ sẽ khắt khe trong khâu lựa chọn. Thế nên lúc nào mẹ mong con gái có thể hạnh phúc nhất với những gì tốt đẹp nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link