Phụ nữ đừng sống nhàm chán nữa, hãy thử ''hư'' một lần trong đời, biết đâu mọi chuyện sẽ khác

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mệt thì hãy cứ nghỉ ngơi, đừng ôm hết việc vào người. Nếu cuộc sống này quá chán chường thì hãy bỏ mặc mọi thứ để đi du lịch cho thoải mái vài ngày. Bạn đừng nghĩ bản thân lười thì người khác sẽ khó chịu. Bạn mệt mỏi thì hãy cứ nói ra, hãy sống thật với cảm xúc của mình.

Thay đổi cách ăn mặc ''kín cổng cao tường''

Đừng cứ ép buộc bản thân phải trở thành kiểu phụ nữ chính chuyên, lúc nào ăn mặc kín đáo. Đôi khi bạn cũng nên diện những bộ trang phục hở một chút để khoe sự quyến rũ, gợi cảm của bản thân. Đàn ông yêu bằng mắt nên lúc nào họ thích ngắm nhìn kiểu phụ nữ có vẻ ngoài tươi tắn xinh đẹp.

Thế nên phụ nữ hãy suy nghĩ thoáng một chút, ăn mặc kín đáo cũng không thể hiện được người đó nghiêm túc đàng hoàng. Điều quan trọng nhất là nằm ở nhân cách mỗi người.

Đừng mãi cặm cụi tận tụy, hãy lười một chút để thương mình hơn

Có nhiều người phụ nữ nghĩ bản thân mình phải chăm chỉ vun vén gia đình, nhà cửa. Lấy chồng rồi hì việc tận tụy, hi sinh là xứng đáng. Nhưng phụ nữ ạ, đã đến lúc gác lại những lo lắng thường ngày để làm đẹp, hoàn thiện cho bản thân. Chi khi bạn biết cách yêu thương chính mình thì người khác mới trân trọng bạn được. Không phải lúc nào cặm cụi, lo toan mới là công, dung, ngôn, hạnh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cãi lại để bảo vệ chính kiến của mình

Việc cãi tay đôi với ai chẳng phải cho thấy bạn hư hỏng. Một người thông minh thì phải có chính kiến của mình. Điều đó còn cho thấy bạn là người mạnh mẽ, dám chịu trách nhiệm với những gì mình nói ra. Phụ nữ hiện đại nên biết bảo vệ quan điểm của mình chứ đừng chỉ biết 'gọi dạ bảo vâng''. Càng khiến đàn ông chán ghét mà thôi.

Dám bỏ mặc tất cả để cơ thể được nghỉ ngơi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ mệt thì hãy cứ nghỉ ngơi, đừng ôm hết việc vào người. Nếu cuộc sống này quá chán chường thì hãy bỏ mặc mọi thứ để đi du lịch cho thoải mái vài ngày. Bạn đừng nghĩ bản thân lười thì người khác sẽ khó chịu. Bạn mệt mỏi thì hãy cứ nói ra, hãy sống thật với cảm xúc của mình. Là một người phụ nữ thì thay vì cứ chăm lo cho chồng cái áo, chiếc quần thì nên biết cách chăm sóc cho bản thân mình trước đã.

Có những kỹ năng mới lạ trên giường

Việc khơi gợi cảm xúc của chồng khi làm chuyện ấy vốn không phải là trắc nết, lăng loàn mà chính là điều khôn ngoan. Vợ khôn chính là không bao giờ ''bỏ đói'' chồng mình. Dù biết có chuyện gì xảy ra đi nữa thì họ cũng sẽ biết cách học tập những kỹ năng mới lạ để thỏa mãn nhu cầu của chồng. Đó là cách mà các bà vợ nên học tập để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link