5 item màu trung tính đáng sắm nhất để mặc đẹp hơn trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Màu trung tính mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã.

Xu hướng trang phục màu sắc đang "lên ngôi" nhưng thực tế các món đồ trung tính vẫn được các chị em yêu thích. Màu trung tính mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó, các item màu trung tính rất dễ phối đồ, giúp chị em ghi điểm phong cách trong tích tắc. Có 5 item màu trung tính đáng sắm nhất để mặc đẹp hơn trong năm mới.

Áo sơ mi

Áo sơ mi là món thời trang cơ bản trong tủ đồ, diện đi làm, dạo phố hay dự sự kiện trang trọng đều đẹp… Những mẫu áo sơ mi mang tông màu trung tính như trắng, be, nâu hay xanh than luôn được các quý cô sành điệu ưa chuộng.

Áo sơ mi màu trung tính giúp cân bằng set trang phục, nên được mix với các món thời trang như quần jeans, quần âu hay chân váy suông để tạo nên bộ đồ trẻ trung nhưng không kém phần sang xịn mịn.

Empty

Quần âu

Các nàng nên bổ sung quần âu màu trung tính cho tủ đồ. Quần âu màu trung tính có nét hiện đại và trang nhã, từ đó nâng tầm vẻ sang xịn mịn, nhất là khi được mix cùng với những kiểu áo nhã nhặn. Muốn vẻ ngoài thêm tươi xinh, nổi bật, chị em hãy diện quần âu màu trung tính cùng áo sơ mi, áo thun màu pastel hoặc áo blouse nữ tính, yêu kiều. Phiên bản quần âu màu trung tính là đen, quần màu xám, quần màu be có đường ly giữa.

Empty

Chân váy suông

Chân váy suông chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này. Món đồ này được đánh giá cao ở sự thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt là khi chọn chân váy suông mang các tông màu như đen, trắng hay be, bạn càng dễ ghi điểm tinh tế. Không chỉ giúp nâng tầm phong cách, chân váy suông vừa hack dáng vừa kéo chân dài miên man. Các nàng có thể mix cùng áo len cộc tay, áo trễ vai, áo sơ mi oversized hoặc áo blouse tay bồng để đạt điểm 10 phong cách. Một số mẫu giày lý tưởng để kết hợp với chân váy suông bao gồm sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn....

Empty

Giày

Nên ưu tiên giày dép mang tông màu trung tính như đen, trắng, nâu hoặc be để có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục. Không chỉ giúp chị em có được các set trang phục hài hòa, giày màu trung tính. Để ăn gian chiều cao hiệu quả, chị em nên ưu tiên các mẫu giày màu trung tính "nịnh chân" như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh, giày mule…

Empty

Túi xách

Túi xách cũng là một mảnh ghép quan trọng, các nàng nên ưu tiên loại có phom dáng cứng cáp, chất liệu tốt để dùng được trong thời gian dài. Ngoài ra, túi xách màu trung tính, đặc biệt là tông màu đen sẽ đáng sắm nhất vì có thể "ăn nhập" với mọi set trang phục, giúp chị em sang chảnh hơn. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link