5 kiểu áo len dành cho nàng yêu thích phong cách tối giản, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Áo len có rất nhiều mẫu mã đa dạng và chị em không nhất thiết phải chọn thiết kế quá cầu kỳ.

Khi thời tiết chuyển lạnh, áo len chắc chắn là item không thể thiếu. Mẫu áo này vừa giữ ấm vừa thời trang, có thể tạo nên những set đồ sành điệu từ công sở ra phố. Áo len có rất nhiều mẫu mã đa dạng và chị em không nhất thiết phải chọn thiết kế quá cầu kỳ, mà chính những chiếc áo len tối giản là lựa chọn đáng tham khảo. Dưới đây là 5 kiểu áo len sẽ giúp bạn xây dựng phong cách tối giản chuẩn thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, hợp mốt.

Áo len trắng

Áo len trắng luôn là món thời trang được yêu thích mang đến vẻ trang nhã. Bên cạnh đó, áo len trắng còn có độ tươi sáng nên mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Các quý cô sành điệu thường kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh, quần âu tông màu đen hoặc quần jeans trắng trang nhã. Những công thức diện áo len trắng này không chỉ giữ đúng tinh thần tối giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. 

Empty

Áo cardigan

Áo cardigan vẫn luôn giữ được sức hút qua năm tháng, từ đó giúp tạo sự nổi bật nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Muốn ghi điểm sành điệu mà không cần phải suy nghĩ nhiều khi phối đồ, chị em hãy chọn áo cardigan mang tông màu nhã nhặn.

Empty

Mĩ với quần jeans hoặc quần ống suông để tạo nên những outfit trẻ trung, sành điệu. Nữ tính và ngọt ngào hơn là công thức cardigan phối cùng chân váy dài hoặc chân váy ngắn năng động.

Áo len kẻ ngang

Đừng bỏ qua item họa tiết, như áo len kẻ ngang là một ví dụ. Áo len kẻ ngang có sự nổi bật và trẻ trung nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Không cần lên đồ quá phức tạp với mẫu áo này. Hãy kết hợp áo len kẻ ngang với các món đồ trơn màu như quần jeans xanh, quần đen rồi khoác ngoài áo blazer hoặc áo khoác dáng dài, chị em sẽ có ngay tổng thể trang phục sành điệu, hài hòa.

Empty

Áo len xám

Những chiếc áo len xám rất dễ phối đồ và mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Muốn "hack" tuổi hiệu quả với áo len xám, chị em có thể kết hợp mẫu áo này với quần jeans trắng, chân váy ngắn hoặc layer bên trong một chiếc áo sơ mi sáng màu để tăng vẻ sang xịn mịn cho người diện.

Empty

Áo len xẻ tà

Áo len xẻ tà có chi tiết nhỏ nhưng giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật và hút mắt. Ngoài ra, áo len xẻ tà còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát mà không cần sơ vin. Các nàng có thể mix cùngquần jeans xanh, jeans trắng hoặc chân váy suông. Như vậy, các nàng sẽ hoàn thiện được tổng thể outfit sành điệu mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian, công sức.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link