10 ý tưởng diện đồ với chân váy ngắn giúp chân thon dài miên man, rất hợp với mùa lễ hội cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Kiểu chân váy này không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên hút mắt hơn mà còn mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào.

Mùa cuối năm là mùa của lễ hội, lúc này chị em tha hồ bung lụa với loạt váy áo điệu đà. Đi chơi dịp lễ hội, nhiều chị em sẽ muốn có được vẻ ngoài nổi bật và long lanh hơn so với thường ngày. Lúc này, chân váy ngắn là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu chân váy này không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên hút mắt hơn mà còn mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào. Chưa hết, chân váy ngắn tạo hiệu ứng chân thon dài. Để có diện mạo phù hợp với mùa lễ hội, các nàng đừng bỏ qua 10 ý tưởng diện đồ sau đây:

Empty

Mẫu áo cardigan tông màu xám vốn đơn giản nhưng khi được kết hợp với chân váy ngắn dáng chữ A tạo vẻ yêu kiều và sang trọng cho người diện. Đôi với công thức diện đồ này, chị em nên sơ vin để nâng tầm phong cách.

Empty

Bộ trang phục gồm áo trắng, chân váy denim kết hợp với áo khoác da cực kỳ cá tính và đầy phong cách. Bộ trang phục này ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động và rất phù hợp với những buổi dạo chơi. 

Empty

Áo len hở vai đang là một trong những xu hướng thời trang nổi bật và cực kỳ dễ phối đồ. Một chiếc chân váy ngắn mang tông màu be sẽ hoàn thiện bộ trang phục sành điệu, trẻ trung và có sự tinh tế. 

Empty

Công thức gồm áo cardigan màu hồng nhạt và chân váy màu be giúp vẻ ngoài của người diện thêm yêu kiều, sang xịn mịn. Nhờ thiết kế áo cardigan dáng lửng, chị em có thể bỏ qua thao tác sơ vin mà tổng thể trông vẫn cao ráo.

Empty

Áo cardigan và chân váy màu nâu là những món đồ đơn giản, trang nhã nhưng vẫn tạo nên bộ trang phục sành điệu. 

Empty

Tông màu đỏ luôn phù hợp với mùa lễ hội cuối năm như áo len họa tiết quả trám kết hợp với chân váy màu be xếp ly. Những mảng màu đỏ trên chiếc áo len giúp vẻ ngoài thêm nổi bật nhưng vẫn trang nhã. 

Empty

Bộ suit váy kẻ ghi điểm ở nét cổ điển và sang trọng. Khi diện bên trong bộ suit váy một chiếc áo cardigan tông màu trắng, rồi tô điểm dây chuyền, khuyên tai là có ngay diện mạo xinh tươi. 

Empty

Một chiếc chân váy vải tweed mix với áo trắng và boots cao cổ layer với quần tất đen, bạn sẽ có được bộ trang phục hài hòa, sang trọng.

Empty

Bộ váy vải tweed tông màu hồng pastel luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lễ hội vì sự trẻ trung, ngọt ngào. Không khó để chinh phục kiểu đồ này đâu nhé. 

Empty

Chân váy màu nâu và boots cao cổ có sự thời thượng và trẻ trung. Khi tô điểm vòng cổ và khuyên tai vàng, độ sang trọng của outfit sẽ lập tức tăng lên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link