Mix áo khoác dáng dài với 4 kiểu áo này đảm bảo sang xịn mịn vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 4 mẫu áo phù hợp để diện bên trong này nhé.

Sự phổ biến của áo khoác dáng dài chắc chắn ai cũng biết. Kiểu áo này được chị em lăng xê nhiệt tình, có hiệu quả giữ ấm và giúp vẻ ngoài của chị em thêm sành điệu, thanh lịch. Để không phải suy nghĩ nhiều khi lên đồ với món thời trang kinh điển của mùa đông, chị em hãy tham khảo 4 mẫu áo phù hợp để diện bên trong này nhé. 

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay là một trong những mẫu áo phổ biến có thể tăng vẻ năng động cho người mặc. Khi kết hợp áo thun với áo khoác dáng dài, vẻ ngoài của bạn vừa được "hack" tuổi, vừa ghi điểm thanh lịch. Mặc áo thun dài tay bên trong khi nóng bạn cũng có thể không cần áo khoác. 

ao_khoac_dai4

Chị em hãy thường xuyên đổi mới phong cách với áo thun kẻ ngang, áo thun màu pastel để tránh sự nhàm chán. Về khoản quần dài, tùy theo vóc dáng và sở thích mà outfit sẽ mang đến những ấn tượng khác nhau. Nếu yêu thích style bụi bặm, năng động, bạn nên kết hợp áo thun + áo khoác dài với quần jeans. Còn muốn trang nhã hơn là áo thun + áo khoác dài diện cùng quần âu.

Áo len

Áo len và áo khoác dáng dài chính là "cặp bài trùng", đặc biệt là không chỉ kết hợp ăn ý với quần âu hay quần jeans mà còn có thể diện cùng chân váy để tăng vẻ phóng khoáng. Bên cạnh áo len cổ tròn, chị em hãy thử diện áo len cổ tim vì item này rất nữ tính, ngọt ngào và giúp "hack" dáng thon thả. Thêm một chiếc vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai kiểu dáng tinh tế.

ao_khoac_dai2

Áo sơ mi

Mix áo sơ mi với áo khoác dáng dài, chị em có được bộ trang phục ấm áp. Ngoài ra, áo sơ mi còn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, giúp các nàng hoàn thiện các set đồ công sở sành điệu, đẹp mắt. Các nàng có thể tăng thêm độ nổi bật và phóng khoáng cho style bằng cách layer bên ngoài áo sơ mi một chiếc áo len cổ tròn, cardigan đảm bảo sành điệu vô cùng.

ao_khoac_dai3

Áo cổ lọ

Chiếc áo cổ lọ là chân ái của những ngày nhiệt độ xuống thấp. Kết hợp mẫu áo này cùng áo khoác dạ, áo trench coat hay áo khoác da dáng dài, hiệu quả giữ ấm sẽ được tăng thêm. Các nàng có thể áp dụng công thức áo cổ lọ + áo khoác dáng dài. Thế nhưng dễ áp dụng nhất chính là combo áo cổ lọ màu trung tính + áo khoác dáng dài kết hợp với quần jeans hoặc quần âu.

ao_khoac_dai1

Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật, tươi tắn hơn, chị em có thể chọn áo cổ lọ màu pastel, đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp. 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link