5 kiểu chân váy "độc quyền" che khuyết điểm chân cột đình cho các nàng vào mùa se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Dù đôi chân có kém chuẩn, chiều cao khiêm tốn thì nhìn bạn vẫn cứ cao ráo thon thả vô cùng.

Chân váy là món đồ khó có thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái dù là mùa đông hay mùa hè. Có thể thyá, chân váy nữ tính dịu dàng hay sang chảnh cá tính đều là mảnh ghép tuyệt với nâng tầm mọi set đồ. Và ngay cả khi bạn có một đôi chân thiếu thon gọn chân váy cũng có những ưu điểm giấu khuyết điểm cực tài tình. Nhất là khi mùa lạnh tới, những thiết kế mỏng manh nhường bước cho những kiểu chân váy với chất liệu dày dặn và dài hơn thì chị em cứ thoải mái mà diện thôi nào:

1. Chân váy len

Mùa đông, nói đến chân váy thì không thể bỏ qua chân váy len. Đây chắc chắn là gợi ý đầu tiên dành cho các nàng. Với hất liệu len có độ co giãn hợp lý nên những nàng có vòng 3 gợi cảm sẽ cực kì mê mẩn. Nếu không có vòng 3 như ý thì hãy chọn các thiết kể xẻ tinh tế sẽ giúp bạn hack chân dài cực kì hiệu nghiệm. Dù đôi chân có kém chuẩn, chiều cao khiêm tốn thì nhìn bạn vẫn cứ cao ráo thon thả đến khó tin.

Empty
Empty

2. Chân váy dạ

Mùa đông là mùa của vải dạ lên ngôi, đặc biệt là những thiết kế chân váy dạ lại chứa đựng những biến tấu cực kỳ duyên dáng, xinh xắn thì lại càng được lòng nàng công sở trong ngày gió mùa. Bản thân những chiếc chân váy này bao giờ cũng có thêm họa tiết kẻ ô kẻ sọc mang lại cảm giác sang chảnh, cá tính. Khi đó các nàng chỉ cần diện cùng một chiếc áo len, áo phông trơn màu tối giản cũng đủ bắt mắt rồi.

Empty

3. Chân váy xếp li

Từ chi tiết xếp li nhỏ lạ mắt, độ bồng bềnh thướt tha với các gam màu như: xanh navy, nâu hay hồng vỏ đỗ... tất cả những thiết kế chân váy xếp li đều vô cùng ngọt ngào, nữ tính để các nàng diện trong mùa lạnh này. Bạn chỉ cần diện với áo thun với tông màu "hợp rơ" với chiếc chân váy để đảm bảo độ hài hòa, hợp nhãn, sau cùng là tô điểm bằng muôn kiểu giày dép như: boots thấp cổ, giày sneakers trắng, loafers hay mule là giấu đi nhược điểm của đôi chân cực "đỉnh".

Empty

4. Chân váy da

Chất liệu vốn dày dặn cứng cáp này bỗng nhiên mềm mại nữ tính hơn bội phần nhờ những cách điệu ngọt ngào. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một chiếc chân váy da lại xếp ly, xòe chữ A hay dáng đuôi cá để giúp set đồ ngày lạnh của các chị em thêm phần thời thượng.

Empty

5. Chân váy vải tweed

Những chân váy này thường có dáng ngắn trên gối, nhưng thiết kế ấy chỉ hợp với những nàng có đôi chân thon thả nhẹ nhàng. Còn những nàng chân to chắc chắn phải diện chân váy midi với độ dài vừa chạm gối. Bạn nên chọn chân váy chữ A nhẹ nhàng cổ điển mà vẫn sang chảnh ngút ngàn. Để hack chiều cao cho mình các nàng hãy diện cùng sandals cao gót hay một đôi boots là ok rồi. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link