5 kiểu đàn ông thu hút phụ nữ như thỏi nam châm, dù ở độ tuổi nào cũng nhiều người theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu đàn ông sau thường rất dễ dàng trở nên thu hút trong mắt phái đẹp.

Mẫu người đàn ông ga lăng

Người đàn ông hào hiệp sẽ “cho” nhiều hơn những gì người xung quanh yêu cầu và không tính toán thiệt hơn. Sự hào hiệp đúng nghĩa là một hành động giúp đỡ bất vụ lợi và đôi khi vượt qua khả năng của mình. Đồng thời cũng là một hành động đấu tranh cho cái tốt, cho sự công bằng và tốt đẹp trong cuộc sống. Hành động nghĩa hiệp xuất phát từ sự yêu thương và quan tâm đến mọi người, từ lòng dũng cảm dám đấu tranh chống lại cái xấu, cái bất công và tệ nạn xã hội.

dan-ong

Và phụ nữ thì luôn thích những người đàn ông mang trong mình những hành động nghĩa hiệp, cứu giúp người khác một cách không vụ lợi như vậy. Ở họ có một cái mạnh mẽ, dũng cảm và liều lĩnh của một người đàn ông, nhưng cũng có đủ tình yêu thương và sự quan tâm. Chắc hẳn bạn nào cũng đã nghe đến câu: “Anh hùng cứu mỹ nhân” rồi, phải không nào? Đó luôn là một trong những cách khá hiệu quả để lấy lòng phái nữ đấy.

Mẫu người đàn ông thành đạt

Quan điểm rằng phụ nữ chỉ thích những người đàn ông có tiền là một quan niệm phiến diện. Thực chất những người phụ nữ này thích những người đàn ông thành đạt, hay có thể coi là có địa vị trong xã hội. Và họ đương nhiên có rất nhiều tiền.

Bản năng của một người phụ nữ là luôn muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể chu cấp, che chở và bảo vệ cho họ và con của cả hai. Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định, có tiền sẽ giúp cho cuộc sống của cô ấy cũng như của gia đình ổn định hơn, tốt đẹp hơn. Và khi là một người đàn ông có địa vị, bạn sẽ có quyền bảo vệ cô ấy trước mọi rủi ro và hiểm nguy ngoài kia. Ngược lại một người đàn ông tay trắng, không có gì trong tay, sẽ rất khó để chu cấp và bảo vệ cho người phụ nữ cũng như gia đình của mình.

dan-ong

Đàn ông khôn khéo

Một anh chàng cực kì khéo sử dụng lời nói để thoát khỏi những tình huống khó khăn, luôn khiến mọi người bị cuốn hút bởi sự thông minh dí dỏm trong cách nói chuyện và ứng xử.

Bạn bè và gia đình bạn yêu quý anh ấy, và anh ấy luôn khiến bạn cảm thấy thú vị. Làm sao mà bạn có thể không thích cho được? Tuy nhiên, theo tiến sĩ tâm lý học Shirley Glass, những anh chàng khéo mồm như thế thường lúc nào cũng thích được chú ý.

Họ cũng thường rất dễ dàng trở nên thu hút trong mắt phái đẹp. Ngay cả khi anh chàng không định dùng mồm mép để quyến rũ những phụ nữ anh ta gặp, sự "sẵn sàng cống hiến" của các cô nàng có thể khiến chàng sa ngã.

Để xác định xem chàng của bạn có tình nhân hay không, hãy để ý cách anh ấy ứng xử ở nơi đông người. Một chàng trai muốn bắt cá nhiều tay thường bỏ bạn ra rìa mỗi khi nói chuyện với những phụ nữ khác quanh anh ta.

Những lúc như thế, hãy ngay lập tức gợi nhắc cho anh ta về sự hấp dẫn của bạn bằng cách bắt chuyện với một vài anh chàng xung quanh. Còn chuyện bạn có nên lâu dài với người đàn ông này hay không lại là chuyện khác.

Đàn ông bước vào độ tuổi có đuôi 9

Những người đàn ông ở giai đoạn cuối của chu kỳ một thập kỷ trong đời người, ví dụ ở độ tuổi 29, 39, 49, 59 có nguy cơ ngoại tình cao hơn hẳn ở các độ tuổi khác.

Đây là kết quả của một phân tích dữ liệu của các nhà nghiên cứu Mỹ với hơn 8 triệu người. Các nhà nghiên cứu cho rằng, những người đàn ông ở độ tuổi đuôi 9 này thường dễ có những quyết định điên rồ, nhạy cảm và dễ bị tấn công nhất.

Mẫu người đàn ông tự tin

Tự tin luôn đem lại một nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống, cũng như ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh. Và bất cứ ai, kể cả phái đẹp cũng yêu thích nguồn năng lượng tích cực này. Một người đàn ông tự tin có thể biến cuộc sống tưởng như nhàm chán hoặc bất hạnh thành một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Thêm vào đó, họ cũng nhận biết chính xác giá trị của bản thân, và biết cách đấu tranh để giữ gìn và bảo vệ giá trị đó.

Và một người đàn ông như thế, khi là một người cha, người chồng, họ cũng sẽ đấu tranh vì quyền lợi của gia đình. Đó là sự bảo vệ mà người phụ nữ rất cần ở một người đàn ông. Thêm vào đó, nguồn năng lượng tích cực từ người đàn ông tự tin sẽ giúp gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn