Muốn tăng vận may thì bạn nên đề phóng trước 4 mối nguy hiểm này

( PHUNUTODAY ) - Tránh được 4 mối nguy hiểm này thì vận may chắc chắn là sẽ gia tăng nhiều vô cùng.

Vọng niệm của bản thân

Nếu một ngày bạn thấy những người xung quanh mình cực kỳ xảo trá, vô lý thì hãy cẩn thận, rất có thể chính bạn cũng sẽ như thế. Ngược lại thì nếu nhận thấy hầy hết những người xung quanh đều tốt với bạn, thân thiện thì có thể là do sự tu dưỡng của bản thân khá tốt.

Giận dữ, oán giận và khó chịu chẳng giúp ích gì cho sự phát triển trí tuệ, duy trì sức khỏe thể chất và tâm hồn.

Để tránh nguy hiểm và tìm kiếm điều tốt lành, bạn nên trân trọng bản thân và không bắt nạt chính mình. Hãy nhắc nhở bản thân về điều này mỗi lần mất bình tĩnh.

nguoi-khon

Sự kiêu ngạo

Sự kiêu ngạo có thể làm hại bản thân, ngăn cản trí tuệ mở ra. Con người cứ hễ tự mãn, kiêu ngạo thì sự trưởng thành sẽ kết thúc. Bởi một cốc nước đầy sẽ không thể chưa thêm bất kỳ giọt nước nào.

Nói xấu người khác

Kỷ luật tự giác có thể gia tăng phúc lành, trong đó là kỷ luật ở trong lời nói. Nghĩa là nói lời tử tế, không nói lời thị phi, vu khống, gây tổn hại cho người khác.

van-may

Hiện nay công nghệ phát triển nhanh, chúng ta vô tình phụ họa cho những nhận xét hoặc những lời lăng mạ. Dù có ẩn mình sau màn hình, dù có nói hay viết một cách cẩu thả thì chính lời đó sẽ làm tổn thương người khác.

Mọi người đều sống trên cùng mặt đất, giống như ở cùng một con thuyền

tien-bac

Sự ghen tị

Cách ngăn chặn sự ghen tị nảy sinh chính là hãy vui vẻ khi người khác hạnh phúc. Nếu nghĩ rằng chúng ta cùng nhau trồng trọt trên trái đất, nếu những người khác làm tốt thì sản lượng sẽ tăng, mọi người không đói, nên chúng ta hãy vui mừng. Bằng cách này bạn sẽ có được niềm vui mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link